Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 13/05: Nguyễn Filip nổi nóng, 4 sao Hải Phòng được tiến cử cho ĐTVN

- Thứ Hai, 13/05/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 13/05: Nguyên nhân Nguyễn Filip tức giận, tân HLV ĐTQG nhận 4 sự tiến cử.

Nguyễn Filip tức giận dù CAHN thắng trận

Nguyễn Filip bắt chính trong ngày CAHN đánh bại Khánh Hòa 3-1 trên sân nhà. Dù giành 3 điểm nhưng thủ thành CAHN vẫn tức giận. Anh thậm chí còn phàn nàn với HLV Kiatisuk. Nguyễn Filip tức giận do Bùi Hoàng Việt Nam phạm lỗi, dẫn đến quả penalty cho Khánh Hòa.

Điều đó khiến Nguyễn Filip phải vào lưới nhặt bóng vào phút bù giờ cuối cùng. Nếu không có sự bất cẩn của đồng đội, thủ thành sinh năm 1992 đã có trận sạch lưới.

Thủ thành CAHN tức giận vì nhận bàn thua. Ảnh: VOV.
Thủ thành CAHN tức giận vì nhận bàn thua. Ảnh: VOV.

HLV Chu Đình Nghiêm tiến cử 4 học trò

Tân HLV ĐTQG Kim Sang-sik dự khán trận đấu của Hải Phòng vs Quảng Nam tại vòng 18 V-League. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ 4 cái tên đủ sức khoác áo ĐTQG:

"CLB Hải Phòng đã có Việt Hưng và Đình Triệu thường xuyên được gọi. Cả hai đang thi đấu ổn định. Bên cạnh đó, Hữu Sơn hay Văn Tới cũng có thể giành suất thi đấu. HLV của ĐT Việt Nam sẽ dựa trên triết lý của ông ấy để tìm ra những người phù hợp".

Văn Quyến vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam?

Đang có thông tin chia sẻ Văn Quyến được mời vào ban huấn luyện ĐT Việt nam của ông Kim Sang-sik. Anh có thể trở thành trợ lý của nhà cầm quân người Hàn. Từ năm 2021, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam đang làm trợ lý HLV ở CLB Sông Lam Nghệ An.

Nếu thông tin trên là sự thật, Văn Quyến sẽ có cơ hội được chú ý nhiều hơn. Anh hoàn toàn đánh mất danh tiếng của mình vì scandal bán độ vào SEA Games 23.

Công Phượng như "người tàng hình"

Hôm 24/04, Công Phượng bất ngờ được đá chính cho Yokohama tại Cúp QG Nhật Bản. Những tưởng đó là cú hích để tiền đạo sinh năm 1995 tiếp tục ra sân, nhưng tình trạng thất sủng của anh vẫn diễn ra.

Ngôi sao bóng đá Việt Nam một lần nữa "mất tích" trong danh sách đăng ký thi đấu ở J. League 2 khi mùa giải đã trôi qua 15 vòng đấu. Sau 15 vòng đấu, Công Phượng vẫn chưa có phút thi đấu chính thức nào cho Yokohama ở giải hạng 2 Nhật Bản.

VPF hành động sau vụ 5 cầu thủ dùng chất cấm

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì dùng ma túy bao gồm Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng. Dương Quang Tuấn, Nguyễn Trung Học và Nguyễn Văn Trường. VFF đã có động thái tạm đình chỉ vô thời hạn đối với những cá nhân liên quan.

VPF ra quyết định mới. Ảnh: VPF.
VPF ra quyết định mới. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên để phòng tránh những sự việc tương tự, lãnh đạo công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức giải V-League cho biết giải đấu bắt đầu làm việc với cơ quan khoa học thể thao. Mục đích là thực hiện kế hoạch triển khai việc kiểm tra doping đối với các cầu thủ tại giải V-League. VPF ra thông báo:

"Về thời gian đưa vào áp dụng việc kiểm tra, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ với bộ phận khoa học thể thao, sau khi đáp ứng đầy đủ các bước về kỹ thuật".

HIGHLIGHTS | CÔNG AN HÀ NỘI - KHÁNH HOÀ FC

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay