Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 31/03: Liverpool nhắm sao Real Madrid, Salah 2.0 xuất hiện

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 09:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 31/03: Liverpool dày công theo đuổi Rodrygo, Salah 2.0 xuất hiện và những tin tức chuyển nhượng từ các câu lạc bộ, cầu thủ hàng đầu. 

Liverpool tiếp tục theo đuổi Rodrygo

Theo Sky Sports cho biết, mục tiêu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Rodrygo. Trước đó họ đã gửi một lời đề nghị cho Real Madrid, nhưng gã khổng lồ La Liga đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán. Không bỏ cuộc, The Kop mới đây đã gửi đi lời đề nghị thứ 2. 

Tờ Nacional của Tây Ban Nha cho biết Liverpool đã tăng thêm 20 triệu euro so với lời đề nghị ban đầu, từ 60 triệu euro (51,4 triệu bảng) lên thành 80 triệu euro (68,5 triệu bảng). Tuy nhiên chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez không hứng thú với con số này và chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu có ai đó trả hơn 100 triệu euro cho Rodrygo. 

Real Madird Rodrygo
Liverpool tiếp tục theo đuổi Rodrygo.

Salah 2.0 xuất hiện 

Mohamed Salah năm nay đã 31 tuổi và tương lai của anh với Liverpool hiện tại đang không chắc chắn. Do đó đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch thay thế cựu cầu thủ Chelsea. Mới đây tờ Bild cho biết The Kop đã tìm được Salah 2.0, đó là Omar Marmoush - người đang chơi cho Frankfurt.

Omar Marmoush chơi tốt ở vị trí trung phong và góp dấu giày vào 21 bàn thắng sau 33 trận mùa này cho Frankfurt. Anh cũng đã ra sân 29 lần cho đội tuyển Ai Cập và thường xuyên được chơi cùng Salah. Được biết, nếu muốn sở hữu Omar Marmoush, Liverpool sẽ phải bỏ ra khoảng 60 triệu euro. 

Omar Marmoush
Liverpool nhắm đến Omar Marmoush.

HLV Luis Enrique hi vọng Mbappe suy nghĩ lại 

HLV Luis Enrique cho biết ông vẫn nuôi hy vọng rằng Kylian Mbappe sẽ thay đổi ý định và tiếp tục ở lại PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Vào tháng 2, Mbappe đã nói với PSG về ý định rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng và bến đỗ của anh có thể sẽ là Real Madrid.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Marseille, HLV Enrique tin rằng kịch bản PSG hoàn tất cú ăn bốn và Mbappe cam kết tương lai với câu lạc bộ là thực tế.

"Tôi vẫn hy vọng Kylian sẽ thay đổi quyết định. Anh ấy vẫn chưa công bố bất cứ điều gì. Mbappe vẫn có thể thay đổi quyết định. Hãy tưởng tượng rằng chúng ta giành được bốn danh hiệu trong mùa giải này. Sau đó Kylian đưa ra lựa chọn vào phút cuối và quyết định rằng sẽ ở lại. Tại sao không?"

Roberto De Zerbi từ chối gia hạn hợp đồng với Brighton 

Roberto De Zerbi
Roberto De Zerbi từ chối gia hạn hợp đồng với Brighton.

Với những gì đã làm được sau khi đến Brighton, HLV Roberto De Zerbi đã nhận được sự quan tâm từ 2 CLB lớn là Bayern Munich và Liverpool. Mới đây, Hùm Xám đã được liên kết với HLV Zinedine Zidane và Roberto De Zerbi được xem là phương án dự phòng của họ. Nhưng Liverpool thì chưa chọn được ai và họ coi nhà cầm quân người Ý là ưu tiên số 1. 

Theo Sky Sports đưa tin, Roberto De Zerbi cũng muốn đến Liverpool, cho nên mới đây ông đã từ chối gia hạn hợp đồng với Brighton. Khi được hỏi về việc "có cam kết tương lai với Brighton hay không", HLV 44 tuổi có nói như sau: 

"Tôi có một cách khác để quyết định tương lai của mình. Tôi muốn nói chuyện với câu lạc bộ của mình, tôi có hợp đồng nhưng vấn đề không phải là hợp đồng – vấn đề là tìm ra cùng một kế hoạch, cùng mục tiêu, cùng tầm nhìn cho tương lai. Đối với tôi, tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình là gì, vì tôi còn hợp đồng,..."

Những pha bóng kinh điểm của Omar Marmoush

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Mohamed Salah

Kylian Mbappe

Roberto De Zerbi

Tin chuyển nhượng hôm nay