Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 27/03: Barca từ chối bán sao trẻ, Arsenal nhắm đá tảng Sporting Lisbon

- Thứ Tư, 27/03/2024, 06:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 27/03: Barca từ chối bán sao trẻ, Arsenal nhắm đá tảng Sporting Lisbon và những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ các cầu thủ, CLB hàng đầu. 

Barca từ chối bán sao trẻ Lamine Yamal

Theo tờ The Sun cho biết, Barcelona mới đây đã nhận được lời đề nghị có giá trị cực khủng từ một CLB giấu tên. Theo đó, đội bóng này muốn ký hợp đồng với Lamine Yamal và đã sẵn sàng chi đến 172 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Tuy nhiên, chủ tịch của Barca đã lên tiếng từ chối một cách thẳng thừng. 

 "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị cho những cầu thủ như Lamine Yamal với giá 200 triệu euro (172 triệu bảng) và chúng tôi đã từ chối. Bởi vì chúng tôi tin tưởng cậu bé, vì cậu ấy là tương lai của đội bóng," người đứng đầu Camp Nou tuyên bố.

Barca, Lamine Yamal
Barca từ chối bán sao trẻ Lamine Yamal.

Arsenal nhắm đá tảng Sporting Lisbon

Theo Sky Sports đưa tin, Arsenal đang để mắt đến Ousmane Diomande, người đang chơi cực hay cho Sporting Lisbon và được xem là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 20, Ousmane Diomande đã sở hữu cho mình đầy đủ những phẩm chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. 

Thế nên Chelsea trước đó đã hỏi mua cầu thủ này và giờ là đến Arsenal. Điều đáng nói là Sporting Lisbon đã đưa ra một mức giá không hề nhỏ, khi yêu cầu đến 100 triệu bảng cho hòn đá tảng của mình. Tuy nhiên, Pháo Thủ chỉ đồng ý trả 60 triệu bảng cho chữ ký của Ousmane Diomande. Vậy nên các cuộc đàm phán giữa hai đội đang dần đi vào bế tắc. 

Ousmane Diomande, Sporting Lisbon
Arsenal nhắm đá tảng Sporting Lisbon Ousmane Diomande.

MU đụng độ RC Lens trong thương vụ Mikayil Faye

Mikayil Faye là cầu thủ gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái và ngôi sao trẻ này đang để lại nhiều ấn tượng. Hiện tại, hậu vệ người Senegal đang nhận được nhiều sự quan tâm từ một số CLB, trong đó có Man United. Quỷ Đỏ sẵn sàng trả 25-30 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ trẻ này, tức cao hơn rất nhiều lần so với con số 1.5 triệu mà Barca đã bỏ ra. 

Tuy nhiên, Lens mới đây cũng đã nhảy vào thương vụ này. Trước đó, họ đã hỏi mượn Mikayil Faye nhưng không thành và theo tờ Sport, CLB Ligue 1 đã trở lại với một lời đề nghị cao hơn cả Man United. Barca cũng không quá tha thiết với Mikayil Faye và họ đang chờ xem ai trả giá cao hơn để ra quyết định. 

Mikayil Faye, Barca
MU đụng độ RC Lens trong thương vụ Mikayil Faye.

Wolverhampton, Nottingham tranh mua Fabrício Bruno

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, trung vệ Fabrício Bruno đã sẵn sàng rời Flamengo và hiện đang nhận được sự quan tâm từ 2 CLB ở Ngoại Hạng Anh là Nottingham Forest và Wolverhampton. 

"Trung vệ người Brazil Fabricio Bruno đã sẵn sàng chuyển đến châu Âu vào mùa hè này. Bruno đã ký hợp đồng mới với Flamengo sau lời đề nghị tốt, nhưng có thể ra đi trong trường hợp được trả giá khoảng 12-15 triệu euro. Wolves, Atalanta và các câu lạc bộ từ Qatar/Saudi đang tiếp cận cầu thủ này," - nhà báo người Ý cho hay. 

Bayern Munich cố gắng níu chân Alphonso Davies

Alphonso Davies, Bayern Munich
Bayern Munich cố gắng níu chấn Alphonso Davies.

Trước đây, báo chí đã nói rất nhiều về việc Alphonso Davies sẽ đến Real Madrid. Tưởng chừng như thương vụ này đã ngã ngũ, thì mới đây, Bayern Munich đã bất ngờ muốn trói chân hậu vệ người Canada bằng một bản hợp đồng mới. 

Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Romano cho biết, Real Madrid muốn sở hữu Davies theo dạng chuyển nhượng tự do. Nên họ chấp nhận đợi cầu thủ này thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên Bayern Munich đã hiểu ý đồ của gã khổng lồ Tây Ban Nha và đang ra sức thuyết phục Alphonso Davies gia hạn thêm một mùa giải. Bởi Hùm Xám đang muốn kiếm thêm khoảng 60-70 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Tổng hợp những bàn thắng của Lamine Yamal ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Barcelona

Arsenal

Alphonso Davies

Tin chuyển nhượng hôm nay