Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 21/02: Olivier Giroud muốn đến MLS, Liverpool nhắm sao Crystal Palace

- Thứ Tư, 21/02/2024, 08:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 21/02: Olivier Giroud muốn đến MLS, Liverpool nhắm sao Crystal Palace và những tin tức chuyển nhượng từ những cầu thủ, CLB hàng đầu mới nhất. 

Olivier Giroud muốn đến MLS

Theo tờ Mail Online cho biết, ngôi sao của AC Milan, Olivier Giroud đang tìm kiếm các bến đỗ mới tại MLS hoặc Saudi Pro League. Hợp đồng của Giroud với Rossoneri sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay và hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn.

Theo nhà báo Matteo Moretto cho biết, mục tiêu của Olivier Giroud là chuyển đến giải nhà nghề Mỹ và hiện đã có một số CLB tại giải đấu này liên hệ với cựu sao Arsenal. Về phần mình, AC Milan vẫn chưa có động thái gì về việc 'trói chân' tiền đạo người Pháp, kể cả khi anh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho họ ở mùa giải năm nay (12 bàn tại Serie A và 1 bàn tại Champions League).

Olivier Giroud, AC Milan
Olivier Giroud muốn đến MLS.

Liverpool muốn chiêu mộ sao Crystal Palace

Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Marc Guehi từ Crystal Palace ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trung vệ 23 tuổi này đã cũng đang công khai rời Selhurst Park để tìm bến đỗ với chất lượng hơn. Những câu lạc bộ mong muốn có được sự phục vụ của Marc Guehi không hề ít, khi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, cả Tottenham và Arsenal đều gửi đề nghị đến cầu thủ này. 

Trong một diễn biến mới nhất, The Telegraph cho biết Liverpool đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Marc Guehi. The Kop xem đây là bản hợp đồng đủ tốt để thay thế cho Joel Matip, người đã 32 tuổi và đang nằm trong diện thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn có giá không quá cao bởi Marc Guehi chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Crystal Palace. 

Liverpool, Marc Guehi
Liverpool muốn chiêu mộ Marc Guehi.

Luka Modric từ chối nhận công việc mới ở Real Madrid 

Theo tờ AS cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã đề nghị trao cho Luka Modric một vị trí trong thành phần ban huấn luyện ở Real Madrid, nếu như anh quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên ngôi sao người Croatia đã từ chối nhận công việc này. Anh cho rằng bản thân vẫn còn đủ sức để thi đấu thêm khoảng 2 mùa giải nữa. 

Nhưng khả năng cao ngôi sao 38 tuổi phải chơi cho một CLB khác nếu muốn tiếp tục ra sân. Bởi hợp đồng hiện tại giữa anh và Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 này và đội chủ sân Bernabeu vẫn không có động thái muốn gia hạn. Mọi chuyện còn tệ hơn khi HLV Carlo Ancelotti gần đây đã để cho Modric ngồi dự bị nhiều hơn.

PSG vỡ mộng với Frenkie De Jong

Vài ngày gần đây, những tin đồn về việc PSG sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Frenkie De Jong đã rộ lên rất nhiều. Thậm chí nhiều tờ báo còn cho rằng PSG đã đạt được thỏa thuận với Barcelona khi đưa ra con số 60 triệu euro. Tuy nhiên, Frenkie De Jong mới đây đã lên tiếng để dập tắt tin đồn này. 

Frenkie De Jong, Barca
PSG vỡ mộng với Frenkie De Jong.

"Tương lai của tôi? Tôi thật sự rất khó chịu với những tin đồn vô căn cứ. Rất nhiều điều không đúng cứ thế được loan đi và tôi không thích như vậy. Những gì các bạn nói về mức lương của tôi không đúng với sự thật. Những số liệu được đưa ra hoàn toàn sai trái. Tôi cũng không có ý định ra đi. Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona và tiếp tục muốn thi đấu cho CLB này.

Mọi điều báo chí nói về mức lương và tương lai của tôi đều sai sự thật. Tôi biết truyền thông bịa đặt rất nhiều và cánh nhà báo đang viết những điều sai sự thật. Họ đang làm điều đó với rất nhiều cầu thủ, thậm chí cả huấn luyện viên. Một nhà báo chân chính sẽ không làm điều đó, các bạn đang bịa ra mọi chuyện. Tốt nhất là hãy dừng việc này lại”, tiền vệ người Hà Lan lên tiếng.

Tổng hợp bàn thắng của Giroud mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Liverpool

Crystal Palace

MLS

Olivier Giroud

Tin chuyển nhượng hôm nay