Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 17/01: Osimhen từ chối rời Napoli, Chelsea muốn bán sao trẻ

- Thứ Tư, 17/01/2024, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 17/01: Osimhen từ chối rời Napoli, Chelsea muốn bán sao trẻ Broja và những tin tức chuyển nhượng mới nhất khác. 

Osimhen từ chối rời Napoli

Victor Osimhen đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Arsenal lẫn Chelsea, cả 2 CLB này đều đang cần một tiền đạo đã chứng minh được đẳng cấp. Ngôi sao của Napoli là một lựa chọn cực tốt vào lúc này. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây, chân sút người Nigeria đã khẳng định anh đang hạnh phúc tại Napoli và có lẽ sẽ đến Ngoại Hạng Anh vào một dịp khác.

Victor Osimhen
Victor Osimhen từ chối sự quan tâm của Arsenal lẫn Chelsea.

 "Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Napoli. Tôi có một mối quan hệ tốt với đồng đội và ban huấn luyện, cũng như những người đứng đầu đội bóng. Kể từ khi gia nhập CLB này, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chủ tịch CLB và nhiều người khác. 

Hiện tại tôi có một cuộc sống tốt ở Ý, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Napoli. Nếu như trong tương lai tôi có cơ hội đến Ngoại Hạng Anh, tôi chắc chắn sẽ cân nhắc. Nhưng hiện tại thì không. Tôi có những kế hoạch khác cùng với đội bóng của mình". - Victor Osimhen nói với tờ Sky Sports. 

Chelsea muốn bán sao trẻ Armando Broja

Armando Broja là sản phẩm từ lò đào tạo của Chelsea. Cầu thủ này hiện đã được đôn lên đội 1 nhưng về mức độ ưu tiên thì vẫn xếp sau Nicolas Jackson. The Blues được cho là đang thanh lý bớt cầu thủ và Armando Broja là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách ra đi. Theo một số nguồn tin cho biết, Wolves đã liên hệ để hỏi mượn tiền đạo 22 tuổi. Nhưng thương vụ này sẽ khó mà thành vì các ông chủ của Chelsea đang muốn một bản hợp đồng mua đứt.

Chelsea, Armando Broja
Chelsea muốn bán sao trẻ Armando Broja.

Benfica từ chối bán Joao Neves cho MU

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha cho biết, Man United đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Joao Neves. Cầu thủ sinh năm 2004 được đánh giá rất cao về nhãn quan chiến thuật, thể lực cũng như bộ kỹ năng cực tốt của mình. Quỷ Đỏ được cho là sẵn sàng chi ra 85 đến 100 triệu euro cho bản hợp đồng này. Tuy nhiên, Benfica cho biết họ sẽ không để Neves đến Old Trafford.

"Benfica chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào đối với Joao Neves. Chúng tôi chưa đàm phán với Manchester United hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác về Joao và cũng không có ý định làm như vậy". - Trang chủ CLB Benfica có viết.

Benfica, Joao Neves
Benfica từ chối bán Joao Neves cho MU.

Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius cho MU, nhưng giá rất khủng 

Real Madrid đã lên kế hoạch dọn đường để đón Kylian Mbappe vào mùa hè năm sau. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, trong một động thái mới nhất, Los Blancos đã sẵn sàng bán Vinicius cho Man United. Tuy nhiên, mức giá mà CLB này đưa ra thật sự rất khủng, lên đến 130 triệu euro.

Sở dĩ gã khổng lồ La Liga phải làm như vậy là vì nếu muốn chiêu mộ Mbappe, họ sẽ phải thanh toán số tiền lót tay rất cao. Đồng thời phải chấp nhận mức lương lên đến 600.000 euro mỗi tuần cho tiền đạo người Pháp, tức khoảng 30 triệu euro mỗi năm chưa bao gồm tiền thưởng. Việc bán Vinicius sẽ giúp Real Madrid trang trải được phần nào các khoản chi phí này.

Real Madrid, Vinicius
Real Madrid muốn bán Vinicius với giá 130 triệu euro.

Màn trình diễn đỉnh cao của Mbappe ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Napoli

Chelsea

Arsenal

Victor Osimhen

Tin chuyển nhượng hôm nay