Cựu tiền vệ thúc giục Arsenal chiêu mộ cựu sao Newcastle vào tháng 1

- Thứ Ba, 16/01/2024, 17:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Emmanuel Petit đã tiến cử Allan Saint-Maximin cho đội bóng cũ khi Pháo thủ tìm cách vực dậy tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Emirates dẫn đầu Premier League vào ngày Giáng sinh nhưng hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau những thất bại liên tiếp. Họ cũng đã bị Liverpool loại khỏi FA Cup. Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ đông trước khi trở lại thi đấu với trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, trong lúc đó, Petit muốn thấy CLB cũ của mình hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng và đã chỉ định Allan Saint-Maximin là cầu thủ mà ông nghĩ Arsenal nên theo đuổi, đồng thời tin rằng Pháo thủ nên tham gia cuộc đua giành Michael Olise và Jean-Clair Todibo có thể là một thương vụ thú vị cho đội bóng để củng cố đội hình. 

Saint-Maximin có 4 năm khoác áo Newcastle trước khi chuyển đến Ả Rập Xê Út
Saint-Maximin có 4 năm khoác áo Newcastle trước khi chuyển đến Ả Rập Xê Út

Chia sẻ của Petit

Cựu tiền vệ sinh năm 1970 cho biết: "Nice có hàng thủ tốt nhất Ligue 1 tính đến hiện tại và Todibo hiện đã lên ĐTQG, cậu ấy thi đấu ở vị trí trung vệ và đang chơi rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm qua. 

Bạn có thể nghĩ tôi điên, nhưng tôi nghĩ Allan Saint-Maximin. Tôi xem Saudi League hàng tuần và trình độ không quá tuyệt vời. Tôi chắc chắn các cầu thủ hài lòng về mặt tiền bạc, nhưng nó không thú vị lắm và tôi nghĩ Saint-Maximin có thể rất tốt cho Arsenal.

Tôi nghĩ Olise đang làm rất tốt tại Crystal Palace cho đến nay và đây có thể là mùa giải tốt nhất của cậu ấy. Olise đang chơi với sự tự tin và cậu ấy đang trở thành cơn ác mộng đối với các hậu vệ. Olise mới 22 tuổi và Arsenal là một đội bóng rất trẻ. Cậu ấy có thể hòa nhập hoàn hảo và xoay tua với Bukayo Saka. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Arsenal có được cậu ấy."

Thông tin khác

Saint-Maximin gia nhập Al-Ahli từ Newcastle ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và đã chơi 19 trận cho đội bóng Ả Rập Xê Út, ghi 3 bàn thắng (thống kê từ Transfermarkt). Trong khi đó, Arsenal vẫn chưa mang về chữ ký nào ở TTCN tháng 1 tính đến hiện tại. Ở phiên chợ đông năm ngoái, đội bóng thành London đã mang về Jakub Kiwior, Leandro Trossard và Jorginho để củng cố đội hình của mình.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN | ALLAN SAINT-MAXIMIN MÚA BÓNG KĨ THUẬT TRƯỚC DÀN SAO MAN CITY | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Arsenal

Jean-Clair Todibo

Michael Olise

Emmanuel Petit

Allan Saint-Maximin