'Arteta được định sẵn để trở thành HLV'

- Thứ Tư, 10/01/2024, 18:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu đội trưởng của Arsenal là Thomas Vermaelen đã ca ngợi HLV Mikel Arteta cùng bộ đôi nơi hàng thủ của đội bóng.

Sau khi tiến gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, Arsenal của Arteta một lần nữa tham gia cuộc đua danh hiệu mùa này, mặc dù kết quả của họ gần đây rất tệ. Pháo thủ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường với những thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội chủ sân Emirates hiện kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm trong khi đã bị The Kop loại khỏi FA Cup với thất bại 0-2. Arteta đã nhận được một số lời chỉ trích sau thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn có được sự ủng hộ của đồng đội cũ Vermaelen, người mà ông đã chơi cùng trong thời gian thi đấu cho Arsenal.

Vermaelen và Arteta từng thi đấu cùng nhau trong quá khứ
Vermaelen và Arteta từng thi đấu cùng nhau trong quá khứ

Vermaelen cho biết: "Mikel là một cầu thủ tuyệt vời và đã là một thủ lĩnh tuyệt vời của chúng tôi trong đội. Tôi cũng đã nói điều đó từ sớm - ông ấy là một trong những người được định sẵn để trở thành một HLV. Bạn có thể thấy ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời hiện tại. Khi tôi theo dõi các trận đấu trên TV, đội bóng luôn thú vị để xem. Đội khi bạn nhìn vào một đội và bạn không thực sự kết nối với họ nhưng với đội này, bạn thực sự thích xem họ."

Chia sẻ khác

Chìa khóa cho thành công gần đây của Arsenal là hàng thủ ấn tượng với con số 20 bàn thua là thành tích tốt thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, chỉ sau Liverpool. Bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes là chìa khóa cho điều này và Vermaelen cũng hết lời khen ngợi cặp đôi này. 

Anh cho biết thêm: "Cậu ấy [Saliba] là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có mọi thứ mà một hậu vệ hiện đại cần có - Saliba nhanh nhẹn, là một hậu vệ xuất sắc, cầm bóng giỏi. Cậu ấy cũng có mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Gabriel, điều này rất quan trọng. Hai người họ đang làm một công việc tuyệt vời."

VIDEO FULHAM - ARSENAL: LỐI ĐÁ VÔ HỒN, XỨNG ĐÁNG THẤT BẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

William Saliba