Cựu tiền đạo Chelsea chỉ ra cái tên không có tương lai tại Arsenal

- Thứ Tư, 10/01/2024, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chris Sutton đã nêu tên ngôi sao của Pháo thủ, người không có tương lai dưới thời Mikel Arteta sau thất bại trước Liverpool.

Tiếp đón The Kop ở Emirates trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, đội bóng thành London đã nhận thất bại 0-2 và bị loại khỏi giải. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. Tính rộng hơn, Mikel Arteta và các học trò chỉ thắng 1 trong số 7 lần ra sân gần nhất.

Thống kê cho thấy, Pháo thủ đã tung ra 61 pha dứt điểm trong 3 trận thua đã qua và đổi lại 1 bàn thắng với nhiều người cho rằng, đội chủ sân Emirates cần mang về một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Nketiah được cho là không có tương lai tại Arsenal
Nketiah được cho là không có tương lai tại Arsenal

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah là 2 tiền đạo chính của Arsenal và cựu sao Man City đã bỏ lỡ trận thua Liverpool do vấn đề đầu gối. Nketiah được kỳ vọng sẽ đá chính nhưng thay vào đó phải ngồi dự bị với Kai Havertz được bố trí cao nhất trên hàng công và theo Sutton, anh không có tương lai tại Emirates.

Cựu tiền đạo Chelsea cho biết: "Nếu tôi là Eddie Nketiah, tôi tự hỏi làm thế nào tôi phải ngồi dự bị và [nghĩ rằng] mình không có tương lai tại Arsenal nếu không đá chính ở vị trí trung phong. Điều đó gửi thông điệp gì tới Nketiah nếu Havertz đá số 9, Nketiah đang nghĩ gì? Nếu tôi là cậu ấy, tôi nghĩ rằng mình không thể ở lại Arsenal lâu hơn nữa. Nketiah không có tương lai ở Arsenal."

Chinh chiến 2 đấu trường

Giờ đây, Pháo thủ sẽ chỉ còn chinh chiến ở 2 đấu trường là Ngoại hạng Anh và Champions League. Những kết quả thất vọng đã chứng kiến đội bóng của Mikel Arteta tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Crystal Palace. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates sẽ gặp Porto ở vòng 16 đội của Champions League.

VIDEO HIGHLIGHTS: ARSENAL - LIVERPOOL | KHÔNG BIẾT TẬN DỤNG CƠ HỘI, NẾM TRÁI ĐẮNG ĐẦU TIÊN | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Eddie Nketiah