Jesus mang lại cú hích cho Arsenal

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 01:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi tập luyện tại Dubai ở giai đoạn nghỉ giữa mùa giải, Gabriel Jesus vừa đem đến tin vui cho Arsenal.

Gabriel Jesus bất ngờ vắng mặt trong đội hình Arsenal ở trận đấu FA Cup gặp Liverpool. Hôm đó, Pháo thủ nhận thất bại 0-2 trước Liverpool và phải chia tay FA Cup ngay vòng 3. HLV Mikel Arteta đã làm dấy lên mối lo ngại dành cho Jesus sau trận thua. Ông tiết lộ Jesus cảm thấy khó chịu ở đầu gối, vấn đề gây ra nhiều khó khăn cho tiền đạo người Brazil trong năm qua.

Arteta giải thích trước truyền thông:

“Jesus bị đau ở đầu gối, vì vậy chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và chấn thương chỉ ra điều gì đó bất ổn. Mong là không xảy ra vấn đề nghiêm trọng nào nhưng vùng đau vẫn nằm ở đầu gối nên chúng tôi muốn hạn chế xuất hiện rủi ro".

Jesus trở lại tập luyện.
Jesus trở lại tập luyện.

May mắn thay cho Arsenal bởi chấn thương của Jesus quả thực không nặng. Cựu ngôi sao Manchester City đã trở lại tập luyện cùng các thành viên còn lại khi Arsenal thực hiện chuyến đi đến Dubai vào giữa mùa giải. Các cầu thủ phía bắc London hiện đang tận dụng kỳ nghỉ đông thay phiên ở Premier League bằng cách dành một tuần tập luyện trong thời tiết ấm áp tại Dubai. Truyền thông bắt gặp Jesus tham gia đầy đủ các bài tập. Anh trải qua những bài tập nhỏ bên cạnh đồng đội và thoải mái với việc đá bóng.

Kế hoạch tập luyện tại Dubai sẽ kéo dài đến thứ Ba tuần sau. Nó giúp các cầu thủ có thời gian tăng cường tập luyện trong điều kiện thời tiết nắng gắt, và chuyến đi đến Dubai là kế hoạch mà Arsenal thường xuyên thực hiện trong vài năm qua.

Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy ngày 20/01 bằng việc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates. 10 ngày sau đó, thầy trò Arteta di chuyển đến thánh địa của Nottingham Forest. Arteta sẽ hy vọng Jesus tìm lại khả năng ghi bàn sau khi CLB trở về Anh từ Dubai để tiếp tục mùa giải. Tiền đạo người Brazil chỉ ghi 3 bàn sau 15 lần ra sân ở Premier League mùa này.

VIDEO ARSENAL TẬP LUYỆN TẠI DUBAI:

Xem thêm:

Arsenal

Gabriel Jesus