Man United nên bán Varane và mua 1 trong 5 trung vệ này

- Thứ Sáu, 12/01/2024, 13:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Công bằng mà nói thì tương lai của Raphael Varane tại Manchester United hiện đang rất mờ mịt và người ta đã chọn ra một số cái tên thay thế. 

Thiếu thời gian thi đấu một cách đáng ngạc nhiên ở Old Trafford trong khoảng thời gian đầu mùa giải 2023/24, cầu thủ 30 tuổi đã cố gắng trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, bất chấp vị trí của anh trong hệ thống, United cho đến nay vẫn từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng khi mà hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Nếu Varane rời đi, đâu sẽ là lựa chọn thay thế cho anh ở hàng phòng ngự của Man United? Tờ 90min mới đây đã chỉ ra 5 cái tên khả dĩ nhất trên TTCN.

Jean-Clair Todibo

Mùa giải 2023/24 là thời điểm mà Jean-Clair Todibo cho thấy giá trị thật sự của mình. Anh dẫn đầu một hàng thủ để thủng lưới 9 bàn (ít nhất Ligue 1) và giữ sạch lưới 12 trận đáng kinh ngạc. Anh cũng được cho là sẽ ra đi với giá 35 triệu bảng. Hiện tại Todibo vẫn còn hợp đồng với Nice đến năm 2027.

Jean-Clair Todibo (trái) là trụ cột của Nice
Jean-Clair Todibo (trái) là trụ cột của Nice

Ousmane Diomande

Người chơi FM24 sẽ biết chính xác Ousmane Diomande hay đến mức nào. Cầu thủ 20 tuổi này đã trở thành một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới trong một thời gian khá dài. Diomande được trang Transfermarkt định giá 40 triệu euro. Sinh năm 2003 và sở hữu chiều cao 1,90m, trung vệ người Bờ Biển Ngà đang có rất nhiều tiềm năng. 

Giorgio Scalvini

Cầu thủ trẻ Atalanta là hậu vệ mới nổi trong hàng dài các hậu vệ tài năng người Ý. Dù còn nhỏ tuổi nhưng anh đã được đá chính thường xuyên ở cấp độ CLB và quốc tế với 7 lần khoác áo đội tuyển kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Xét về độ tuổi, hồ sơ và tiềm năng của anh, mức giá 50 triệu bảng được đồn đại mà Atalanta đưa ra cho Scalvini là khá hợp lý.

Tài năng trẻ Scalvini trong màu áo Atalanta
Tài năng trẻ Scalvini trong màu áo Atalanta

Marc Guehi

Một trung vệ trẻ tài năng khác được đồn đoán có giá 50 triệu bảng là Marc Guehi. Đội trưởng hiện tại của Crystal Palace là một trong những hậu vệ ổn định nhất ở Premier League trong những mùa giải gần đây. Anh cũng là người được liên kết nhiều nhất với Man United cho một động thái chuyển nhượng.

Edmond Tapsoba

Edmond Tapsoba là cái tên “tin đồn” không mấy xa lạ với Quỷ đỏ. Nhìn vào những đánh giá qua màn trình diễn của anh ở Bundesliga cho Bayer Leverkusen mùa này, thật dễ hiểu lý do tại sao. Cầu thủ gốc Burkina Faso chơi rất xuất sắc trong đội hình của Xabi Alonso, đặc biệt là nhờ khả năng cầm bóng. Tính trên mọi đấu trường mùa này, anh có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 93%.

Chỉ số đó, cũng như mức giá được đồn đại là 38 triệu bảng, khiến anh trở thành một bản hợp đồng lý tưởng cho United.

MÀN TRÌNH DIỄN : RAPHAEL VARANE | XUẤT SẮC LẤY LẠI NIỀM TIN TỪ NGƯỜI HÂM MỘ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane