Vì sao Man United bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Werner trước Tottenham?

- Thứ Ba, 09/01/2024, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi chia tay Chelsea để trở lại Đức, Timo Werner chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Gà trống.

Đội bóng thành London được cho là sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1996 theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải từ RB Leipzig sau khi đạt được thỏa thuận với đội bóng đang chơi tại Bundesliga vào cuối tuần qua. Trước đó, anh đã chơi 89 trận cho The Blues - một ông lớn khác của thành London - và ghi được 23 bàn thắng.

Trong khi đó, Man United cũng đang trong TTCN để cải thiện các lựa chọn tấn công của Erik ten Hag và Werner nằm trong danh sách rút gọn của CLB cho kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã chọn không theo đuổi thỏa thuận cho chân sút người Đức.

Werner sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Werner sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho biết: "Đó là một thỏa thuận cho mượn, Spurs có tùy chọn mua đứt nhưng không bắt buộc. Timo rất khao khát vì tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho mình. Manchester United cũng xem xét Werner như một khả năng nhưng sau đó quyết định không hành động vì vẫn chưa rõ họ muốn mẫu cầu thủ nào."

Theo thông tin, Tottenham có tùy chọn mua đứt Werner với giá 15-20 triệu euro vào cuối mùa giải. Khi được hỏi về việc tiền đạo 27 tuổi sắp chuyển đến Spurs, giám đốc kỹ thuật của Red Bull Soccer - Mario Gomez - cho biết: "Đó là đôi bên cùng có lợi. Cậu ấy sẽ chơi thường xuyên, đó là những gì Tottenham đã truyền đạt cho chúng tôi."

Thông tin khác

Tính đến nay của mùa giải, Werner mới chỉ ra sân 8 trận tại Bundesliga với hơn 200 phút thi đấu, ghi 2 bàn thắng. Trong khi đó, Tottenham hiện đang còn chinh chiến tại 2 đấu trường ở mùa bóng năm nay, đó là FA Cup và Ngoại hạng Anh. Man United sẽ là đối thủ tiếp theo của Spurs tại Premier League trong khi đội bóng của Ange Postecoglou sẽ đối đầu Man City ở vòng 4 FA Cup.

VIDEO TACTICAL SHOW: TIMO WERNER CÓ PHẢI MẢNH GHÉP PHÙ HỢP VỚI ‘ANGE-BALL’

Xem thêm:

Man United

Timo Werner