Palhinha tuyên bố sẽ rời Fulham, M.U và Liverpool mừng thầm

- Thứ Năm, 11/01/2024, 15:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Joao Palhinha bất chợt nói về tương lai trong bối cảnh anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Ở tuổi 28, Palhinha đang nằm trong nhóm những tiền vệ phòng ngự giỏi nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Fulham hồi tháng 7/2022 với giá 21 triệu bảng và nhanh chóng chiếm suất đá chính.

Những màn trình diễn ấn tượng khiến Palhinha lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia. Bayern Munich từng suýt chiêu mộ được cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, thương vụ đã sụp đổ vào phút chót.

Ngoài Bayern Munich, Palhinha cũng được liên hệ với Man United và Liverpool. Mới đây, máy quét sinh năm 1995 khẳng định anh sẽ không kết thúc sự nghiệp cùng Fulham. Thế nhưng Palhinha cũng chưa làm rõ thời điểm rời sân Craven Cottage.

“Tôi cảm nhận được tình yêu mà cổ động viên dành cho tôi. Nhưng tôi biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ rời Fulham. Vậy nên tôi muốn cống hiến hết tất cả. Tôi luôn chuyên nghiệp 100% khi ở đây, và tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi khoác áo Fulham. Đó là lý do từ đầu tôi đã muốn đến đây, bởi tôi muốn chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh,” tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ.

Cầu thủ 28 tuổi luôn máu lửa khi ra sân
Cầu thủ 28 tuổi luôn máu lửa khi ra sân

Palhinha cũng khao khát vô địch Carabao Cup cùng đại diện thủ đô London. Anh nói:

“Danh hiệu là điều quan trọng với tôi và CLB, vì chúng tôi chưa bao giờ giành được chiếc cúp này. Mọi danh hiệu – dù là Carabao Cup hay FA Cup – đều quan trọng.”

Bayern Munich từ bỏ Palhinha

Theo Sky Sports, gã khổng lồ nước Đức sẽ tạm thời “án binh bất động” trong thương vụ này. Họ cho rằng giá của Palhinha quá cao (Fulham đòi 69 triệu euro, và hợp đồng còn tận 4 năm rưỡi). Ngoài ra, Raphael Guerreiro và Aleksandar Pavlović đã mang đến cho HLV Thomas Tuchel thêm lựa chọn nơi tuyến giữa.

Dẫu vậy, Bayern cũng như các đội khác có thể theo đuổi Palhinha trở lại vào phiên chợ hè 2024.

Những pha bóng hay của Joao Palhinha

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Fulham

Joao Palhinha