Napoli muốn có người thừa 29 tuổi của Tottenham

- Thứ Tư, 10/01/2024, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Napoli có thể sẽ cố gắng ký hợp đồng với Eric Dier từ Tottenham lúc này vì có vẻ như họ đã để mất Radu Dragusin vào tay đội bóng Bắc London.

Tottenham được cho là đã đồng ý thỏa thuận với Genoa về Radu Dragusin và họ đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ này. Spurs đang muốn ký hợp đồng với một hậu vệ mới khi họ có Micky van de Ven và Cristian Romero đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Theo Florian Plettenberg, cầu thủ người Romania sẽ tiêu tốn của Spurs khoảng 21,4 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung. Trong đó Djed Spence có khả năng rời đi và có thể gia nhập Genoa như một phần của thỏa thuận. Ở thương vụ này, Spurs đã đánh bại cả Bayern Munich và Napoli. 

Napoli để mất Radu Dragusin vào tay Tottenham
Napoli để mất Radu Dragusin vào tay Tottenham

Theo Football.London, sau khi bỏ lỡ hậu vệ 21 tuổi được đánh giá cao, gã khổng lồ nước Ý hiện đang xem xét chiêu mộ ngôi sao Eric Dier của chính Spurs. Thế nhưng họ sẽ tiếp tục vướng phải sự cạnh tranh từ Bayern Munich. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với câu lạc bộ Premier League sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Dier không còn chỗ đứng

Kể từ khi Postecoglou đến vào mùa hè, Dier đã phải vật lộn để có được thời gian thi đấu nên sẽ không ngạc nhiên nếu anh rời câu lạc bộ. Anh mới chỉ ra sân 4 trận mùa này, mặc dù Spurs đều vắng mặt cả Micky van de Ven và Cristian Romero trong thời gian đáng kể của mùa giải.

Dier không được đánh giá cao ở Spurs đến mức HLV Postecoglou thường sử dụng Emerson Royal và Ben Davies làm bộ đôi trung vệ tạm thời. Được biết Tottenham sẽ tìm cách kiếm một số phí chuyển nhượng cho Dier trong tháng này thay vì mất anh miễn phí vào mùa hè.

Eric Dier ● Bayern Munich Transfer Target 🔴⚪ Best Defensive Skills & Passes

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Napoli

Serie A

Eric Dier