Victor Osimhen chốt hạ tương lai, Arsenal đã hết cơ hội?

- Thứ Tư, 17/01/2024, 08:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước sự quan tâm mạnh mẽ của Arsenal và Chelsea, Victor Osimhen mới đây đã lên tiếng để xác nhận tương lai của mình.

Arsenal và Chelsea đều muốn có Victor Osimhen

Hàng công của Arsenal gần đây chơi rất tệ, cộng với việc Gabriel Jesus mới bị chấn thương, HLV Mikel Arteta buộc phải mang về một tiền đạo đủ đẳng cấp để tiếp tục đua vô địch mùa này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhắm đến Victor Osimhen và việc chiêu mộ cầu thủ này sẽ giảm bớt gánh nặng cho Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh để các cầu thủ thi đấu nỗ lực hơn. 

Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Nigeria. Trong bối cảnh phong độ của Nicolas Jackson đang ngày càng tệ, HLV Pochettino đã nhắm đến Victor Osimhen để có thể nâng cấp hàng công của mình.  

Victor Osimhen, Napoli
Arsenal và Chelsea đều muốn có Victor Osimhen.

Osimhen chưa muốn đến Ngoại Hạng Anh

Tuy nhiên, có vẻ như hai đội bóng thành London sẽ phải nghĩ đến việc chiêu mộ Victor Osimhen vào một dịp khác. Bởi trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Sky Sports, ngôi sao của Napoli có nói như sau: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Napoli. Tôi có một mối quan hệ tốt với đồng đội và ban huấn luyện, cũng như những người đứng đầu đội bóng. 

Kể từ khi gia nhập CLB này, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ chủ tịch CLB và nhiều người khác. Hiện tại tôi có một cuộc sống tốt ở Ý, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Napoli. Nếu như trong tương lai tôi có cơ hội đến Ngoại Hạng Anh, tôi chắc chắn sẽ cân nhắc. Nhưng hiện tại thì không. Tôi có những kế hoạch khác cùng với đội bóng của mình".

Victor Osimhen là thành phần quan trọng nhất trong hành trình vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm của Napoli. Mùa giải năm ngoái, chân sút 25 tuổi ghi đến 31 bàn. Nhưng ở mùa giải năm nay, phong độ của Victor Osimhen đã có chút suy giảm do bị chấn thương và chỉ mới ghi có 7 bàn sau 13 trận cho CLB Serie A.  

Osimhen hiện đã rời Napoli để cùng ĐT Nigeria tham dự Giải vô địch các quốc gia châu Phi CAN CUP 2024. Trong trận mở màn gặp Equatorial Guinea, anh đã ghi bàn thắng quan trọng để giúp Nigeria gỡ hòa 1-1, qua đó giữ lại được 1 điểm quan trọng. 

Video tổng hợp những bàn thắng, kiến tạo của Victor Osimhen ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Napoli

Chelsea

Arsenal

Victor Osimhen