Rashford khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại vui mừng

- Thứ Ba, 16/01/2024, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Peter Schmeichel đã ca ngợi Marcus Rashford sau khi ngôi sao người Anh không hài lòng với quyết định thay người của Erik ten Hag ở trận hòa với Tottenham.

Cầu thủ 26 tuổi đá chính tại Old Trafford vừa qua và là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United khi Quỷ đỏ chia điểm 2-2 với Gà trống. Anh trông rất tức giận trên băng ghế dự bị sau khi được thay ra ở phút 88 với người vào sân là Antony. Và theo Schmeichel, ngôi sao sinh năm 1997 có quyền trút nỗi thất vọng của mình.

Huyền thoại của Man United cho biết: "Việc thay người không có ý nghĩa gì đối với tôi và tôi rất, rất vui khi thấy phản ứng đó. Tôi biết nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn khi tôi nói điều đó, nhưng tôi rất, rất hạnh phúc bởi vì như nhiều người quan tâm đến Manchester United, chúng tôi bắt đầu đặt câu hỏi về khát khao của cậu ấy, cậu ấy có thực sự muốn ở đó không? Chúng tôi đã chứng kiến những trận đấu mà ngôn ngữ cơ thể của Rashford quá tệ.

Rashford rời sân nhường chỗ cho Antony
Rashford rời sân nhường chỗ cho Antony

Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã chơi ổn. Có điều gì đó khác biệt ở Rashford ngày hôm nay, tôi nghĩ mối liên kết với [Rasmus] Hojlund thật tuyệt vời, nó đã tạo ra bàn thắng. Phản ứng của Rashford sau khi bị thay ra thật tuyệt vời. Tôi thích điều đó."

Thông tin thi đấu

Ở trận đấu vừa qua, bên cạnh Rashford, Hojlund là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Man United. Trong khi đó, Richarlison và Rodrigo Bentancur đã 2 lần giúp Tottenham gỡ hòa khi 2 đội rời sân bất phân thắng bại.

Cùng với phong độ trồi sụt của Quỷ đỏ, Rashford cũng đang có một mùa giải không như kỳ vọng. Tuy vậy, cầu thủ người Anh hiện đã ghi bàn ở 2 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, anh đã lập công khi đội bóng của Ten Hag để thua 1-2 trước Nottingham Forest. Với những dấu hiệu tích cực vừa qua, hy vọng Rashford sẽ tìm lại được phong độ như mùa giải trước, mùa bóng mà anh đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường.

VIDEO MAN UNITED - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, DUYÊN NỢ TẠI OLD TRAFFORD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Peter Schmeichel