Sao trẻ Man United tới Tây Ban Nha du học

- Thứ Hai, 15/01/2024, 23:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri đã chính thức rời Man United để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn.

Dù chưa mang về tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng Man United đã nói lời chia tay với một cầu thủ trong đội hình. Đó là tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri.

Cầu thủ người Tunisia vừa chính thức hoàn tất việc chuyển tới Sevilla theo dạng cho mượn tới cuối mùa. Trong hợp đồng mượn có điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu Euro. Nếu đội bóng Tây Ban Nha kích hoạt điều khoản này vào mùa hè năm sau, Hannibal sẽ chính thức là người của Sevilla.

Hannibal Mejbri ký hợp đồng gia nhập Sevilla.
Hannibal Mejbri ký hợp đồng gia nhập Sevilla.

Tuy nhiên Man United vẫn nắm quyền chủ động với tương lai của sao trẻ 20 tuổi. Quỷ đỏ đã khéo léo cài điều khoản ưu tiên mua lại trong hợp đồng. Điều đó có nghĩa rằng, nếu Sevilla mua đứt Hannibal, Man United vẫn có quyền mua lại cầu thủ này với một mức giá cố định trong tương lai. Đây được xem là nước đi khá khôn ngoan của Man United bởi họ hiểu rằng Hannibal là một cầu thủ giàu tiềm năng.

Hợp đồng hiện tại của sao trẻ người Tunisia chỉ còn thời hạn tới năm 2025. Trong trường hợp anh thể hiện tốt và được Sevilla giữ lại, Quỷ đỏ sẽ bỏ túi 20 triệu Euro cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Hannibal Mejbri đã ra sân 11 trận cho Man United mùa này, trong đó có 5 trận tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 20 tuổi ghi được 1 bàn thắng trong trận thua 1-3 trước Brighton. Dù để lại ấn tượng mỗi khi vào sân, nhưng Hannibal lại không nhận được sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag. Đó là lý do khiến anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Việc Man United cho Sevilla mượn Hannibal Mejbri được xem là thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Các CĐV Quỷ đỏ đều hi vọng tài năng trẻ này sẽ thi đấu tốt tại Tây Ban Nha và trở lại sân Old Trafford trong tương lai.

MAN UNITED - BRIGHTON | THẤT THỦ TẠI NHÀ HÁT, KHỦNG HOẢNG TIẾP DIỄN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sevilla