Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/09: Zidane sẵn sàng tái xuất, Juve thay Pogba bằng sao Tottenham

- Thứ Sáu, 29/09/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/09: Zidane sẵn sàng quay lại làm HLV, Juve thay Pogba bằng sao Tottenham, Liverpool phải chi 60 triệu euro nếu muốn Malen là những tin đáng chú ý hôm nay. 

Liverpool cần chi 60 triệu euro cho Malen

Theo SportBILD, Liverpool sẽ cần phải bỏ ra ít nhất 60 triệu euro nếu họ có ý định thuyết phục Borussia Dortmund chia tay Donyell Malen trong tương lai gần.

Tiền đạo người Hà Lan đã thu hút sự chú ý đáng kể từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Anh có màn trình diễn ấn tượng khi ghi 3 bàn trong 5 trận ở Bundesliga mùa này. The Kop trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này, vào thời điểm Malen còn chưa gia nhập Borussia Dortmund.

Zidane sẵn sàng trở thành HLV Marseille

Theo France Blue Provence, Zinedine Zidane đã đồng ý về các điều khoản trở thành huấn luyện viên của Olympique de Marseille nếu câu lạc bộ được bán cho Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên, kịch bản này có thể phải tạm gác lại khi chủ sở hữu hiện tại, Frank McCourt đã khẳng định chắc chắn rằng câu lạc bộ của ông không phải để bán. Dù vậy phía Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến việc mua lại câu lạc bộ nước Pháp, họ muốn tạo ra một quá trình chuyển đổi giống như sự trỗi dậy của Newcastle ở Anh.

Juve đàm phán với người đại diện của Hojbjerg

Hojbjerg mất suất đá chính ở Tottenham mùa này
Hojbjerg mất suất đá chính ở Tottenham mùa này

Bianconeri đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ và Corriere dello Sport đưa tin rằng người đại diện Hojbjerg đã tới Turin để nói chuyện với giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli. Đội bóng ở Serie A từ lâu đã liên hệ với tuyển thủ Đan Mạch và anh còn nằm trong tầm ngắm của Roma.

Hojbjerg có thể được chọn để thay thế Paul Pogba ở hàng tiền vệ Juve. Ngôi sao người Pháp bị treo giò tạm thời vì cuộc kiểm tra doping cho thấy nồng độ testosterone cao bất thường, khiến câu lạc bộ phải cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với anh.

Cựu cầu thủ Southampton - Hojbjerg sẵn sàng thay đổi khi tầm quan trọng của anh trong đội hình Spurs bị giảm sút kể từ khi Ange Postecoglou đến. Cầu thủ 28 tuổi đã bị giới hạn thời gian thi đấu với chỉ tổng cộng khoảng 80 phút trong 5 trận ở Premier League mùa này.

Chelsea sẵn sàng mượn thêm 250 triệu bảng để chi tiêu?

Theo báo cáo của Bloomberg, chủ sở hữu của Chelsea được cho là đang cân nhắc việc vay khoảng 250 triệu bảng Anh (305 triệu USD) sau những đợt đầu tư rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ.

Họ đã mời Bank of America Corp vào cuộc để cung cấp hướng dẫn về vấn đề này. Hiện tại, chủ sở hữu Chelsea đã có khoản vay trị giá 800 triệu bảng, với tùy chọn tăng khả năng vay lên 1,05 tỷ bảng.

Chelsea và cuộc cải tổ diện rộng tại phòng thay đồ | Góc Nhìn Sân Cỏ | Ngoại Hạng Anh 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Juventus

Zinedine Zidane

Tin chuyển nhượng hôm nay