Chelsea tiếp tục nhận tin dữ về đội trưởng

- Thứ Năm, 28/09/2023, 00:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương, tuy nhiên hậu vệ Reece James có thể còn phải gặp thêm rắc rối khác.

Hiện tại đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương, vì thế Reece James không có tên trong đội hình của Chelsea ở trận thua Aston Villa hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội trưởng của Chelsea vẫn có mặt sau trận đấu và tự mình khiếu nại với trọng tài về những quyết định của ông.

Kết quả cho hành động này là mới đây nhất, James đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội với cáo buộc "những lời lẽ không đúng đắn hoặc xúc phạm, lăng mạ trọng tài". Điều này có thể khiến hậu vệ của The Blues bị treo giò. FA tuyên bố như sau:

"Reece James đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc E3 của FA sau trận đấu tại Premier League giữa Chelsea với Aston Villa vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 9. Người ta cáo buộc rằng hậu vệ này đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp, lăng mạ đối với trọng tài điều khiển trận đấu trong đường hầm sau trận. Reece James có thời gian đến thứ Sáu, ngày 29 tháng 9 để đưa ra phản hồi về cáo buộc này."

Reece James bị buộc tội lăng mạ trọng tài
Reece James bị buộc tội lăng mạ trọng tài

Hiện tại James chưa thể ra sân thi đấu vì đang gặp chấn thương. Dù vậy nếu không kháng cáo thành công, rất có thể ngày trở lại sân cỏ của hậu vệ người Anh sẽ phải lùi lại khi phải nhận án phạt chính thức.

Mùa giải năm nay, James chính thức được công bố là tân đội trưởng của Chelsea. Dù vậy, anh không thi đấu đủ 90 phút ở trận mở màn gặp Liverpool, sau đó dính chấn thương gân kheo và dự kiến phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Bên cạnh Reece James, Chelsea có rất nhiều ca chấn thương khác nhau, có thể kể đến Nkunku, Chukwuemeka, Badiashile và Fofana.

VIDEO: REECE JAMES - SỨC MẠNH, TỐC ĐỘ, KĨ THUẬT - ĐIỂM MẠNH ĐẾN TỪ CÁNH PHẢI CHELSEA

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Reece James