Erik ten Hag được Man United thưởng lớn sau khi thắng Crystal Palace

- Thứ Năm, 28/09/2023, 00:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với HLV Erik ten Hag dù đội bóng không có khởi đầu tốt.

Man United đã có nhiều thay đổi tích cực kể từ khi HLV Erik ten Hag xuất hiện ở mùa giải trước. Chiến lược gia người Hà Lan giúp Quỷ đỏ giải tỏa cơn khát danh hiệu với chức vô địch League Cup và giành được tấm vé tham dự đấu trường Champions League.

Tuy nhiên Man United lại đang có khởi đầu không tốt tại đầu mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã nhận 4 thất bại trên mọi đấu trường trước lần lượt Tottenham, Arsenal, Brighton và Bayern Munich. Tại Ngoại hạng Anh, Man United hiện xếp thứ 9 với 9 điểm. Trong bối cảnh ấy, HLV Erik ten Hag đang phải chịu rất nhiều sức ép. Dù vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đặt trọn niềm tin vào vị chiến lược gia sinh năm 1970.

HLV Erik ten Hag đang gặp nhiều khó khăn tại Man United.
HLV Erik ten Hag đang gặp nhiều khó khăn tại Man United.

Man United đàm phán hợp đồng mới với HLV Erik ten Hag

Theo tờ 90min, Man United đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với HLV Erik ten Hag. Giao kèo giữa Quỷ đỏ và chiến lược gia người Hà Lan hiện còn kéo dài hai mùa giải, đến hết tháng 6/2025 (có tùy chọn gia hạn thêm một mùa). Thế nhưng các cuộc đàm phán đã sớm được ban lãnh đạo đội bóng tiến hành với công ty đại diện của HLV Erik ten Hag.

Hai giám đốc Richard Arnold và John Murtough rất hài lòng với những gì cựu thuyền trưởng Ajax đã và đang làm được tại Man United. Bộ đôi giám đốc tin rằng chiến lược gia sinh năm 1970 vẫn là người phù hợp nhất để dẫn dắt Man United. Cũng theo 90min, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn hứa rằng sẽ hỗ trợ HLV Erik ten Hag hết mình trong phạm vi cho phép.

Man United vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0.
Man United vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0.

Gần đây, ban lãnh đạo Man United cũng đã thể hiện sự ủng hộ đối với HLV Erik ten Hag trong cuộc xung đột giữa ông và Jadon Sancho. Ở thời điểm hiện tại, chân chạy cánh người Anh vẫn chưa được phép quay trở lại tập luyện cùng đội một.

Cũng liên quan đến HLV Erik ten Hag, theo Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan đã mời cầu thủ và gia đình dự tiệc nướng để tăng tính kết nối vào cuối tuần qua. HLV Erik ten Hag muốn tổ chức bữa tiệc này để vinh danh đóng góp của nhiều cầu thủ và đội ngũ nhân viên.

Manchester United v Crystal Palace highlights

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag