Arteta thách thức sao Arsenal

- Thứ Tư, 27/09/2023, 17:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mikel Arteta đã đặt ra thử thách cho Emile Smith Rowe để chứng minh tại sao anh xứng đáng có một vị trí trong đội hình xuất phát của CLB. 

Cầu thủ người Anh vẫn chưa đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này sau khi chỉ có 12 lần vào sân thay người ở chiến dịch trước đó. Smith Rowe nhiều khả năng sẽ đá chính trận đầu tiên cho Arsenal kể từ tháng 5 năm 2022 khi Pháo thủ đối đầu Brentford trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Và Arteta đã thách thức cầu thủ 23 tuổi tận dụng tối đa cơ hội hiếm có này.

Chiến lược gia sinh năm 1982 chia sẻ: "Có nhiều lý do khiến cậu ấy không đá chính một trận nào. Smith Rowe đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Trong 2 trận đấu gần đây, cậu ấy đã chơi nhiều phút hơn và hôm nay cậu ấy sẽ có cơ hội lớn để chứng tỏ rằng mình có thể chơi ở cấp độ này và trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi.

Smith Rowe cần thời gian trên sân, cần cơ hội và chúng tôi muốn mang lại điều đó cho cậu ấy. Sau đó, cậu ấy phải chứng minh điều đó như bất kỳ ai khác trên sân rằng cậu ấy xứng đáng được thi đấu".

Smith Rowe không đá chính trận nào cho Arsenal kể từ tháng 05/2022
Smith Rowe không đá chính trận nào cho Arsenal kể từ tháng 05/2022

Chia sẻ khác

Cầu thủ sinh năm 2000 đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên, Arteta vẫn tin rằng anh có một tương lai rộng mở tại đội bóng. 

Khi được hỏi liệu CLB có cân nhắc để Smith Rowe rời Emirates hay không, thuyền trưởng của Pháo thủ cho biết: "Không. Cậu ấy cần phải là một phần quan trọng của đội bóng này trong tương lai. Bây giờ cậu ấy cần thời gian thi đấu và cần chứng minh rằng cậu ấy có thể làm được những gì mình có thể làm".

VIDEO ARSENAL - TOTTENHAM: TÂM ĐIỂM LÀ "BÁO THỦ", ROMERO CÙNG JORGINHO QUÁ ĐEN ĐỦI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Emile Smith Rowe