XONG! Arteta nói rõ về khả năng Arsenal mua Ivan Toney ngay tháng 1

- Thứ Tư, 27/09/2023, 13:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã nói về khả năng chiêu mộ tiền đạo trước cuộc đụng độ Brentford ở Carabao Cup.

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Ivan Toney của Brentford trước cuộc đụng độ ở Carabao Cup. Pháo thủ đã được đồn đoán là có ý định chiêu mộ Toney trong những ngày gần đây. Tờ Mirror đưa tin rằng câu lạc bộ phía bắc London đang tăng cường quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arteta khẳng định Arsenal không tính mua thêm tiền đạo

Ivan Toney được định giá có mức phí khoảng 60 triệu bảng. Anh đã quay lại tập luyện cùng Brentford và có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào tháng Giêng. Bất chấp nhiều đồn đoán xung quanh sự liên hệ giữa Pháo thủ với Ivan Toney, Arteta tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận đấu với Brentford rằng: 

“Chúng tôi không hề nghĩ gì về việc ký hợp đồng với một tiền đạo. Đội bóng có những cầu thủ thực sự giỏi ở tuyến trên. Đúng là chúng tôi gặp một số chấn thương, nhưng chắc chắn Arsenal sẽ tiếp tục với những cầu thủ đang có.”

Arteta cho biết Arsenal chưa tính đến chuyện mua thêm tiền đạo
Arteta cho biết Arsenal chưa tính đến chuyện mua thêm tiền đạo

“Bạn có ví dụ về những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng. Arsenal [mùa này] vẫn chưa có được nhiều pha lập công. Nhưng chúng tôi từng ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ mùa giải nào khác cho Arsenal. Có nhiều cách khác nhau để ghi bàn và đáng lẽ ra chúng tôi phải thu về nhiều hơn từ những cơ hội đã tạo ra.”

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên trưởng Thomas Frank đã hết lời khen ngợi tiền đạo ngôi sao Ivan Toney. Ông thậm chí còn thừa nhận rằng có thể bán đứt David Raya cho Arsenal, Toney cũng có thể chia tay và mọi cầu thủ Brentford đều có khả năng rời đội bóng với mức giá phù hợp.

MÀN TRÌNH DIỄN | IVAN TONEY GIEO SẦU CHO CÁC PHÁO THỦ | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta

Ivan Toney