Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Rice và 4 cầu thủ

- Thứ Ba, 26/09/2023, 23:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận đấu gặp Brentford tại Carabao Cup, Mikel Arteta chia sẻ tình hình chấn thương của những ngôi sao quan trọng.

Sau trận hòa Tottenham Hotspur tại Emirates với tỷ số 2-2, Arsenal tiếp tục ra quân vào rạng sáng thứ 5 theo giờ Việt Nam. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ găp Brentford trong bối cảnh họ đối diện cơn đau đầu về tình hình nhân sự.

CĐV Arsenal hiện rất lo lắng cho vấn đề của Declan Rice và Bukayo Saka. Nếu Rice chỉ thi đấu mỗi hiệp 1 trước Tottenham thì Saka khập khiễng rời sân. Trước truyền thông, Arteta chia sẻ thông tin chấn thương của bộ đôi Arsenal, trích dẫn từ Metro:

"Rice chưa thể tập luyện, cậu ấy rõ ràng là không thể thi đấu. Dù vậy, chúng tôi kỳ vọng vấn đề của cậu ấy không nghiêm trọng. Rice cảm thấy không thoải mái, việc cậu ấy rời sân là dấu hiệu tệ hại, nhưng chúng tôi tự tin cậu ấy sẽ tiến triển tích cực trong vài ngày tới.

Còn về Saka, cậu ấy đi khập khiễng khá nặng sau trận đấu. Chúng tôi quyết định phải rút cậu ấy ra ngoài. Cậu ấy không thể tham gia tập luyện và nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu gặp Bournemouth".

Saka dính chấn thương.
Saka dính chấn thương.

Trong khi đó, Gabriel Martinelli, người bị căng gân kheo trong trận thắng gần đây trước Everton, vẫn phải ngồi ngoài, qua đó bỏ lỡ trận đấu trước Brentford. Ngoài ra, Arsenal cũng thiếu sự phục vụ của Leandro Trossard. Chia sẻ về trường hợp của tuyển thủ người Bỉ, Arteta bày tỏ:

"Cậu ấy không sẵn sàng cho trận Brentford. Cần phải xem cậu ấy tiến bộ như thế nào qua mỗi ngày. Cậu ấy đã trải qua một số việc hồi phục và đó là lý do tại sao cậu ấy cảm thấy tiến triển tích cực trong việc dưỡng thương".

Cuối cùng là trường hợp của Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana đang đạt được tiến bộ đáng kể trong quá trình hồi phục sau chấn thương cơ bắp mới nhất. Anh được cho là đang nỗ lực để kịp thời góp mặt trước Manchester City sau hai tuần nữa. Tuy nhiên, Arteta xác nhận tuyển thủ sinh năm 1993 chưa thể tái xuất ở màn chạm trán Brentford.

Như vậy, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của những Rice, Saka, Martinelli, Trossard và Partey. Các ngôi sao khác như Emile Smith Rowe, Fabio Vieira hay Reiss Nelson sẽ có cơ hội chứng minh bản thân.

Video highlights Arsenal 2-2 Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24:

Xem thêm:

Arsenal

Declan Rice

Mikel Arteta

Thomas Partey

Bukayo Saka

Gabriel Martinelli

Leandro Trossard