Sao Barca chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Real

- Thứ Hai, 25/09/2023, 10:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Blaugrana đã ra thông báo xác nhận chấn thương mắt cá của Frenkie de Jong trong bối cảnh lo ngại rằng anh có thể phải ngồi ngoài cho đến tháng 11. 

Cuối tuần qua, Barcelona đã có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc giành thắng lợi 3-2 trước Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha 2023/24. Blaugrana bị đối thủ dẫn 2-0 trước khi 3 bàn thắng chỉ trong vòng 8 phút đến từ Robert Lewandowski (cú đúp) và Joao Cancelo giúp đội bóng của HLV Xavi giành trọn 3 điểm. 

Tuy vậy, chiến thắng của Barca đã không trọn vẹn khi De Jong dính chấn thương và rời sân trong hiệp một với người vào thay là Gavi. Gã khổng lồ xứ Catalan đã ra thông báo xác nhận rằng đó là chấn thương mắt cá chân. Dẫu vậy, họ đã từ chối đặt khung thời gian cho sự trở lại tiềm năng của tuyển thủ Hà Lan. 

Gavi vào thay De Jong ở trận đấu với Celta Vigo
Gavi vào thay De Jong ở trận đấu với Celta Vigo

Tuy nhiên, tờ Diario AS của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng De Jong có thể phải nghỉ thi đấu trong 5 đến 7 tuần tới. Điều này có nghĩa là tiền vệ sinh năm 1997 có khả năng sẽ bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải với Real Madrid dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 10. Đây sẽ là mất mát không hề nhỏ đối với Barca với De Jong đã đá chính tất cả các trận đấu của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ đầu mùa. 

Vị trí số một

Sau vòng 6, Barca đã vươn lên dẫn đầu trên BXH. Họ có cùng số điểm với Girona, cùng nhau là những đội vẫn chưa thua ở giải đấu số một Tây Ban Nha mùa bóng năm nay. Trong khi đó, Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 3. Vòng này, họ đã nhận thất bại 1-3 trước đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.

VIDEO BARCELONA - CELTA VIGO | CANCELO HÓA SIÊU NHÂN CỨU RỖI ĐỘI NHÀ | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Barcelona

Frenkie de Jong