Kết quả bóng đá Mallorca vs Barcelona: Ngắt mạch toàn thắng

- Thứ Tư, 27/09/2023, 05:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn trình diễn thất vọng của Barcelona trước Mallorca trong trận đấu sớm vòng 7 La Liga khiến thầy trò Xavi bị ngắt mạch toàn thắng.

Diễn biến trận đấu Mallorca vs Barcelona

Barcelona là một trong hai đội ra sân sớm nhất tại vòng 7 La Liga. Với phong độ cao trong thời gian gần đây, ít người nghĩ rằng Blaugrana lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trong chuyến hành quân đến sân của Mallorca.

Ngay từ phút thứ 8 của trận đấu, đội chủ nhà đã tận dụng sai lầm của thủ môn Ter Stegen để ghi bàn thắng mở tỉ số. Nhận bàn thua sớm, Barcelona dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội khách lại tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của Mallorca. Lần lượt Joao Felix và Ferran Torres có cơ hội tung ra cú dứt điểm nhưng đều không thành công.

Phải đến phút thứ 42 thì các CĐV Blaugrana mới được ăn mừng. Cú sút xa quyết đoán của Raphinha không cho thủ môn của Mallorca cơ hội nào để cản phá.

Tuy nhiên Barcelona cũng chẳng thể vui mừng quá lâu. Bởi ngay trước khi hiệp một khép lại, cách biệt đã được tái lập. Mallorca chỉ cần 3 đường chuyền từ thủ môn cho tới khi tiền đạo Abdon Prats đưa bóng vào lưới đội khách.

Bước sang hiệp hai, Barcelona gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Joao Felix suýt lập siêu phẩm nhưng cú sút xa của anh lại đưa bóng tìm tới cột dọc.

Tới phút thứ 65, Barcelona được hưởng một quả penalty khi tiền đạo Lamine Yamal bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã hủy bỏ quyết định này.

Đội khách tỏ ra rất bế tắc trước khung thành của Mallorca. Nhưng rồi rốt cục họ cũng tìm được bàn gỡ hòa ở phút thứ 75 do công của tiền vệ trẻ Fermin Lopez.

Bàn thắng của tiền vệ Fermin Lopez không đủ để giúp Barcelona giành chiến thắng.
Bàn thắng của tiền vệ Fermin Lopez không đủ để giúp Barcelona giành chiến thắng.

Những nỗ lực của Barcelona trong phần còn lại của trận đấu là không đủ để giúp họ tìm kiếm thêm bàn thắng. Thầy trò HLV Xavi đành chấp nhận chia điểm trên sân Mallorca.

Mạch trận toàn thắng của Balugrana dừng lại ở con số 5. Kết quả thất vọng khiến họ có nguy cơ mất ngôi đầu bảng ở vòng đấu này.

Kết quả Mallorca vs Barcelona: 2-2

Bàn thắng Mallorca vs Barcelona:

  • Mallorca: Muriqi (8'), Prats (45+3')
  • Barcelona: Raphinha (41'), Lopez (75')

Đội hình ra sân Mallorca vs Barcelona

  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Copete, Nastasic, Valjent, Gonzalez; Rodriguez, Costa, Sanchez; Muriqi, Abdon
  • Barcelona: Ter Stegen; Balde, Martinez, Araujo, Cancelo; Gavi, Romeu, Gundogan; Felix, Torres, Raphinha

Link xem trực tiếp Mallorca vs Barcelona

Xem trực tiếp Mallorca vs Barcelona tại đây!

Thành tích đối đầu Mallorca vs Barcelona

Thành tích đối đầu Mallorca vs Barcelona
Thành tích đối đầu Mallorca vs Barcelona.

Phong độ Mallorca vs Barcelona

Mallorca

Phong độ thi đấu Mallorca gần đây.
Phong độ thi đấu Mallorca gần đây.

Barcelona

Phong độ thi đấu Barcelona gần đây.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Barcelona 

  • Mallorca: Mascarell, Raillo chấn thương. 
  • Barcelona: Pedri, de Jong chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Mallorca vs Barcelona

  • Barca (4-3-3): Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Christensen, Balde; Gundogan, Oriol, Fermin Lopez; Felix, Torres, Lewandowski.
  • Mallorca (5-4-1): Rajkovic; Maffeo, Valjent, Nastasic, Van der Heyden, Lato; D Rodriguez, Morlanes, Costa, Darder; Muriqi.

Nhận định chung Mallorca vs Barcelona

Mallorca đang có những khởi đầu cực kỳ tệ ở mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu vừa rồi tại La Liga, đội bóng này chỉ mới thắng có 1 trận, hòa 2, để thua 3 và đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Hiệu suất thi đấu của họ cũng ở mức thấp, khi chỉ mới ghi được có 7 bàn sau 6 trận, trong khi đó lại nhận về đến 10 bàn thua. Ở trận đấu gần nhất, Mallorca đã để thua 3-5 trước Girona. Thất bại này cho thấy hàng thủ của đội nhà đang thật sự có vấn đề. 

Trái ngược với Mallorca, Barcelona đang chơi cực kỳ thăng hoa. Sau trận đầu hòa Getafe với tỷ số 0-0, gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang có chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp tại La Liga. Tính xa hơn, đội bóng của Xavi đã không thua trận nào sau 10 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, thắng 9 hòa 1, trong đó có 6 trận toàn thắng liên tiếp. 

Barcelona, La Liga 2023/24
Barcelona đang chơi rất thăng hoa.

Khả năng săn bàn của Barcelona trong những trận đấu vừa rồi thật sự rất ấn tượng, khi họ ghi đến 19 bàn thắng chỉ sau 5 trận. Dù vậy, hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou lại đang chơi không quá tốt, khi để lọt lưới đến 6 bàn sau số trận nói trên. Trong trận đấu sắp tới, Barca sẽ phải chịu áp lực sân khách. 

Nhưng người hâm mộ của gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có thể tin vào một chiến thắng giành cho đội bóng con cưng của mình. Bởi trong 7 lần gần nhất làm khách đến sân nhà của Mallorca, Barcelona đã toàn thắng cả 7 trận. 

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Video highlights Mallorca vs Barcelona:

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Mallorca

Trực tiếp bóng đá hôm nay