Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/01: Newcastle muốn chiêu mộ Rafael Leao

- Thứ Hai, 29/01/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/01: Newcastle muốn chiêu mộ Rafael Leao, Wilson chọn Chelsea.

Newcastle muốn chiêu mộ Rafael Leao

Theo Telefoot, Newcastle United được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao tấn công Rafael Leao của AC Milan vào TTCN mùa hè tới. Nhưng sẽ là không đơn giản cho đội bóng Anh khi “chích chòe” phải đối mặt với sự cạnh tranh từ gã khổng lồ Ligue 1 Paris Saint-Germain, CLB vốn cũng muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Arteta có thể chuyển đến Barcelona

Mikel Arteta có thể rời Arsenal để tiếp quản Barcelona thay Xavi.
Mikel Arteta có thể rời Arsenal để tiếp quản Barcelona thay Xavi.

Theo Sport, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã nói với những người thân cận rằng ông đang cân nhắc việc chia tay Arsenal sau khi mùa giải 2023-24 kết thúc. Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta được cho là rất ngưỡng mộ cựu tiền vệ Barcelona và ​​​​Arsenal, qua đó đang nỗ lực cùng với Deco thuyết phục ông làm người thay thế Xavi.

Callum Wilson chọn Chelsea

Theo TEAMtalk, tiền đạo Callum Wilson của Newcastle đã nói với người đại diện của anh rằng anh sẵn sàng chuyển đến Chelsea ngay trong TTCN tháng Giêng này. Newcastle sẽ đồng ý bán cầu thủ 31 tuổi với mức phí 18 triệu bảng.

Về phía Chelsea, họ được cho là đang phải nỗ lực bán Broja trước khi có thể chi tiền chiêu mộ tân binh, nhằm tránh những rắc rối với luật công bằng tài chính.

Luton đón tân binh Nhật Bản

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ cánh người Nhật Bản Daiki Hashioka đã sẵn sàng hoàn tất việc chuyển đến đội bóng đang thi đấu ở Premier League là Luton Town. Hậu vệ này sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng.

Daiki Hashioka năm nay 24 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Sint-Truiden tại Bỉ. Hậu vệ cánh phải này được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ tấn công cánh cũng như sở hữu thể hình tương đối ấn tượng.

De Gea chuẩn bị gia nhập đội bóng Saudi Pro League

Theo Daily Mail, cựu thủ môn của Manchester United, David de Gea được cho là đang đàm phán với đội bóng đang chơi ở Saudi Pro League là Al-Shabab.

Kể từ khi chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải trước, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp và được dự đoán sẽ sớm trở lại.

Tuchel muốn làm việc ở Tây Ban Nha

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel mới đây đã bóng gió rằng ông muốn quản lý một câu lạc bộ ở Tây Ban Nha trong bối cảnh có những đồn đoán về việc có thể thay thế Xavi làm huấn luyện viên tiếp theo của Barcelona vào mùa hè tới. 

Cựu chiến lược gia của Chelsea cho biết: “Việc chuyển ra nước ngoài sẽ lại hấp dẫn tôi. Tây Ban Nha có một giải đấu đặc biệt. Theo quan điểm của tôi và dựa trên kinh nghiệm làm việc với người Tây Ban Nha, họ có đặc điểm là rất tự tin. Khi bạn nói chuyện với các cầu thủ Tây Ban Nha, tôi nhanh chóng có cảm giác rằng bạn đang tương tác với người đó.”

NHỮNG CƠ HỘI GHI BÀN "HỤT" ĐÁNG TIẾC NHẤT - LƯỢT ĐI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Newcastle United

Tin chuyển nhượng hôm nay