Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/12: Hé lộ bước đi ‘vào lòng đất’ khiến Man United mất Bellingham

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/12: Hé lộ bước đi ‘vào lòng đất’ khiến Man United mất Bellingham, Luis Suarez tái ngộ Lionel Messi.  

Hé lộ bước đi ‘vào lòng đất’ khiến Man United mất Bellingham

Mới đây, những tiết lộ của ký giả Laurie Whitwell thuộc tờ The Athletic đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi Man United từng ở rất gần Jude Bellingham.

Cụ thể, vào tháng 3/2020, cả gia đình Bellingham đã đến AON Training Complex để gặp Sir Alex Ferguson và HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cuộc gặp này được kỳ vọng sẽ giúp tiền vệ người Anh nhìn thấy được định hướng phát triển bản thân khi được Sir Alex Ferguson tư vấn.

Giám đốc John Murtough khiến Man United bỏ lỡ Jude Bellingham.
Giám đốc John Murtough khiến Man United bỏ lỡ Jude Bellingham.

Thế nhưng thay vì dẫn gia đình Jude Bellingham đến văn phòng để trò chuyện cùng cựu chiến lược gia người Scotland, Giám đốc John Murtough lại dắt họ tham quan cơ sở vật chất và… tiễn Bellingham về. Kết quả là gia đình tiền vệ người Anh cảm thấy không được Man United tôn trọng và lựa chọn Dortmund. Sir Alex Ferguson đã rất tức giận và “sấy” John Murtough một ngày sau đó.

Luis Suarez tái ngộ Lionel Messi

Thông tin Luis Suarez lọt vào tầm ngắm của Inter Miami đã xuất hiện kể từ khi người bạn thân của tiền đạo sinh năm 1987 là Lionel Messi đến với đội bóng này. Mới đây, trang chủ của đội bóng thuộc MLS đã xác nhận thương vụ trên.

Trước đó, Luis Suarez đã đạt được thỏa thuận với Inter Miami vào tháng 11. Các bên vừa hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng. Giao kèo giữa tiền đạo người Uruguay với đội bóng của David Beckham sẽ kéo dài một mùa giải (có điều khoản gia hạn thêm một năm). Luis Suarez sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Gremio.

Luis Suarez sẽ tái ngộ Lionel Messi.
Luis Suarez sẽ tái ngộ Lionel Messi.

Như vậy, Luis Suarez sẽ là cựu cầu thủ Barcelona tiếp theo thi đấu cho Inter Miami sau Lionel Messi, Jordi Alba và Sergio Busquets.

‘Hiện tượng’ La Liga săn sao trẻ Barcelona

Ở mùa giải này, Girona đang là hiện tượng của La Liga khi đội chủ sân Montilivi cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch với Real Madrid cùng Barcelona. Đoàn quân của HLV Michel thậm chí còn đánh bại Blaugrana với tỷ số 4-2 ở cuộc so tài diễn ra vào ngày 11/12 vừa qua.

Chưa dừng lại ở đó, Girona còn muốn mang về một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Barcelona là Mikayil Faye. Trung vệ sinh năm 2004 được ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đánh giá rất cao và coi anh là tài sản không thể động đến.

Mikayil Faye là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Barcelona.
Mikayil Faye là tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Barcelona.

Tuy nhiên, điều đó không khiến Girona nản lòng. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Montilivi đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi Mikayil Faye và quyết tâm thuyết phục cầu thủ người Senegal rời Barcelona.

Chelsea tiếp tục ‘gặt lúa non’

Không chỉ Mikayil Faye, một tài năng trẻ khác đến từ Senegal là Pape Diong cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Tiền vệ sinh năm 2006 có màn thể hiện ấn tượng tại U17 World Cup vừa qua và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng tại châu Âu.

Ở trận đấu giữa Chelsea và Newcastle vào ngày 20/12, Pape Diong đã xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Senegal chắc chắn sẽ gia nhập Chelsea nếu không có bất ngờ nào xảy ra.

Theo quy định, Pape Diong sinh năm 2006 nên anh chưa đủ tuổi để cập bến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tiền vệ này sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng hè 2024, khi bản thân đủ 18 tuổi mới có thể chuyển đến The Blues.

MÀN TRÌNH DIỄN - JUDE BELLINGHAM | ĐẦU TÀU NHIỆT HUYẾT, LUÔN CÓ MẶT Ở MỌI ĐIỂM NÓNG | FPT BÓNG ĐÁ

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Jude Bellingham

Tin chuyển nhượng hôm nay