Man United nhắm xong người thay Antony

- Thứ Năm, 21/12/2023, 13:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Man United đang để mắt tới cựu sao Real Madrid Takefusa Kubo để thay thế cầu thủ chạy cánh Antony.

Cầu thủ người Brazil tái hợp HLV Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè năm 2022 với mức giá khổng lồ 85,5 triệu bảng. Nhưng anh đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 62 lần ra sân. Sau 18 trận ở mùa giải năm nay, Antony vẫn chưa có pha lập công nào. 

Chính vì thế Man United đang tính đến chuyện thay thế anh. CLB được cho là đã cử tuyển trạch viên theo dõi một cựu sao Real Madrid là Takefusa Kubo ít nhất 7 lần trong mùa giải này. Tuyển thủ Nhật Bản đã trải qua 4 năm ở học viện La Masia của Barcelona, ​​trước khi ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2019. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ ra sân cho đội một của Los Blancos khi gã khổng lồ Tây Ban Nha mang anh cho Mallorca, Villarreal và Getafe mượn.

Man United theo dõi Takefusa Kubo thay thế Antony
Man United theo dõi Takefusa Kubo thay thế Antony

Sau cùng, Kubo chính thức rời Bernabeu và ký hợp đồng với Real Sociedad trị giá 5,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Sau 67 trận tại đây, Kubo ghi 15 bàn thắng và đóng góp 13 kiến tạo.

Quỷ đỏ muốn Kubo nhưng không hề rẻ

Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến Napoli đưa ra lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng vào mùa hè, nhưng Sociedad đã từ chối lời đề nghị. Erreala đang ở thế đàm phán mạnh mẽ vì cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2027. Họ được cho là sẽ chấp nhận mức phí khoảng 43 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Man Utd sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của anh nhưng để đạt được mục tiêu, nhiều khả năng họ sẽ tìm cách cho Antony mượn như một phần của thỏa thuận ký hợp đồng với Kubo.

Hiện tại, Sociedad đang đứng thứ sáu tại La Liga và giành vé vào vòng 16 đội Champions League 2023/24. Trong khi đó, Quỷ đỏ xếp thứ 7 tại Premier League và đã bị loại khỏi cúp châu Âu.

Takefusa Kubo is on ANOTHER LEVEL. 🤯

Xem thêm:

Man United

takefusa kubo

Antony