Ten Hag đưa ra quyết định về bộ đôi thất sủng

- Thứ Năm, 21/12/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vị HLV của Man Utd vẫn muốn giữ Casemiro và Varane dù 2 cầu thủ này không được sử dụng thường xuyên.

Man Utd cẩn thận trong chuyển nhượng

Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa là kỳ chuyển nhượng Mùa đông sẽ đến. Cũng như các đội bóng khác, Man United đang rục rịch chuẩn bị cho việc làm mới lực lượng. Sau khi bị loại khỏi Champions League và League Cup, Quỷ Đỏ giờ chỉ thi đấu ở Premier League và FA Cup, do đó họ đã sẵn sàng để làm gọn lại đội hình.

Đội hình Man Utd dù dày nhưng không chất lượng
Đội hình Man Utd dù dày nhưng không chất lượng

Trước đó, giám đốc thể thao John Murtough đã phát biểu trước những người hâm mộ rằng MU khả năng cao sẽ bán nhiều hơn mua:

“Mọi người đừng quá trông chờ kỳ chuyển nhượng tới sẽ diễn ra sôi động. Những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên có thể nhận được thỏa thuận để tìm kiếm cơ hội mới.

Để không vi phạm các quy tắc của Công bằng tài chính, chúng tôi phải rất cẩn thận trong việc thu và chi.”

Các thương vụ tiềm năng

Khả năng rất cao Man Utd sẽ chia tay Sancho ngay trong tháng 1 tới. Họ sẵn sàng đổi anh để lấy Donyell Malen, cầu thủ không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Dortmund. Đây có lẽ là thương vụ làm hài lòng cho cả 2 bên.

Trong khi đó, tin đồn 2 cầu thủ Casemiro và Varane ra đi cũng rục rịch suốt thời gian qua. Tiền vệ người Brazil đã vắng mặt suốt 2 tháng qua vì chấn thương gân khoeo trong khi hậu vệ người Pháp mới chỉ trở lại thi đấu sau thời gian dài phải ngồi ngoài.

Tương lai của Casemiro - Varane khá mù mịt
Tương lai của Casemiro - Varane khá mù mịt

Tuy vậy, theo nguồn tin từ tờ ESPN, HLV Erik ten Hag rất muốn giữ bộ đôi này, ít nhất là cho đến cuối mùa giải. Nhưng nếu bản thân 2 cầu thủ này nhất quyết muốn rời đi thì đội bóng phải tìm kiếm những bản hợp đồng để thay thế. Điều đó sẽ khiến việc cân bằng tài chính trở nên phức tạp hơn.

Trước đó, Man Utd đã quyết định để Donny van de Beek gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

MÀN TRÌNH DIỄN : RAPHAEL VARANE | XUẤT SẮC LẤY LẠI NIỀM TIN TỪ NGƯỜI HÂM MỘ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Raphael Varane

Casemiro