Liên hệ với Ivan Toney, Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah?

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal khó có thể để Eddie Nketiah rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trong bối cảnh có liên hệ với tiền đạo Ivan Toney.

Theo nhà báo Rudy Galetti, Arsenal sẽ không để Eddie Nketiah ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới dù tiền đạo này đang thu hút sự quan tâm từ các CLB ở Anh và Đức. Pháo thủ vẫn tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League mùa này, vì thế họ muốn có một băng ghế dự bị thật chất lượng. Chỉ khi Arsenal nhận được một mức giá cao cho tiền đạo người Anh, họ mới để anh rời câu lạc bộ.

Trong khi đội đầu bảng Premier League hiện tại muốn giữ lại sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi, họ cũng có mối liên hệ chặt chẽ với việc chiêu mộ ngôi sao Ivan Toney của Brentford. Gần đây, giám đốc kỹ thuật của The Bees, Lee Dykes thừa nhận rằng tuyển thủ Anh có thể ra đi. Tuy nhiên, Brentford rõ ràng sẽ không để người của mình rời đi trừ khi họ nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Arsenal không bán Nketiah trong tháng Giêng tới
Arsenal không bán Nketiah trong tháng Giêng tới

Nketiah vẫn còn hữu dụng với Arsenal

Về phía Nketiah, tiền đạo sinh năm 1999 vẫn còn hợp đồng với CLB đến năm 2027. Anh đã ra sân 16 trận ở Premier League mùa này, ghi được 5 bàn thắng và 3 kiến tạo. Nketiah còn lập một hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Pháo thủ trước Sheffield United hồi tháng 10. Nhìn trong 6 trận gần đây nhất tại giải VĐQG, Nketiah chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, đội bóng của Mikel Arteta đang dẫn đầu BXH với 39 điểm, nhiều hơn Liverpool đúng 1 điểm ở vị trí thứ nhì. Cả hai sẽ chạm trán nhau ở vòng 18 trong trận đại chiến Super Sunday để quyết định ngôi đầu. Tuy nhiên nếu không thể phân thắng bại, khả năng cao Aston Villa sẽ vượt lên nếu họ giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Look How Good Eddie Nketiah Has Become!

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Eddie Nketiah