Cựu tiền đạo Man United dự đoán vòng 18 Ngoại hạng Anh

- Thứ Năm, 21/12/2023, 19:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán của mình cho 9 trận đấu sắp diễn ra tại Premier League. 

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ không đâu khác ngoài Anfield - nơi Liverpool tiếp đón Arsenal. Ở vòng 17 vừa qua, Pháo thủ đã chiếm lấy vị trí dẫn đầu của The Kop. Đoàn quân của Mikel Arteta đã đánh bại Brighton 2-0 trong khi Lữ đoàn đỏ chia điểm với Man United cũng tại Anfield trong trận cầu không bàn thắng.

Sau 17 trận, Arsenal thu về 39 điểm. Trong khi đó, Liverpool có ít hơn 1 điểm. Theo dự đoán từ Berbatov, màn so tài sắp tới giữa cả 2 sẽ khép lại với một kết quả hòa: "Một trận đấu tuyệt vời tại Anfield giữa 2 trong số những đội bóng hàng đầu, và tôi sẽ có một trận hòa ở đây.

Liverpool và Arsenal chuẩn bị chạm trán nhau
Liverpool và Arsenal chuẩn bị chạm trán nhau

Cả 2 đội đều biết cách chơi bóng và có thể làm tổn thương đối phương. Tôi nghĩ nếu Arsenal có thể cầm cự trong 10 phút đầu tiên khi Liverpool pressing và cố gắng ghi bàn khi khán giả kéo đến đông thêm và tiếng ồn lớn hơn, thì tôi có thể thấy một kết quả hòa chung cuộc."

Ở vòng này, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Ham. Trong khi đó, một đội bóng cũ khác của Berbatov là Tottenham sẽ tiếp đón Everton. Trong khi dự đoán Spurs sẽ có được chiến thắng, cựu tiền đạo sinh năm 1981 đã nghiêng về một kết quả hòa ở trận đấu của Quỷ đỏ. 

Ở một diễn biến khác, vòng 18 sẽ khép lại bằng chuyến làm khách trước Wolves của Chelsea. Và Berbatov đã đưa ra một dự đoán sốc cho màn so tài này: "Trời ạ, các cầu thủ sẽ ghét trận đấu đó! tôi sẽ có một kết quả bất ngờ vì Chelsea sẽ đi du đấu vào đêm Giáng sinh. Họ xa gia đình, vì vậy tôi sẽ đi cùng Wolves để gây bất ngờ cho Chelsea vì không ai muốn thi đấu vào đêm Giáng sinh cả!"

Dự đoán vòng 18 Ngoại hạng Anh của Berbatov

Crystal Palace 1-1 Brighton

Aston Villa 2-0 Sheffield United

West Ham 1-1 Man United

Tottenham 2-1 Everton

Nottingham Forest 1-1 Bournemouth

Fulham 3-1 Burnley

Luton Town 2-1 Newcastle

Liverpool 1-1 Arsenal

Wolves 1-0 Chelsea

Man City - Brentford (hoãn)

VIDEO ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG 17 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal

Dimitar Berbatov