Nuno Santo chính thức trở lại Ngoại Hạng Anh, dẫn dắt Nottingham thoát khỏi cuộc đua trụ hạng

- Thứ Tư, 20/12/2023, 22:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi sa thải HLV Steve Cooper cách đây không lâu, Nottingham Forest đã quyết định bổ nhiệm Nuno Santo làm HLV trưởng mới của đội bóng. 

Nottingham Forest quyết định bổ nhiệm Nuno Santo

Hôm qua, Nottingham Forest đã chính thức thông báo về việc sa thải HLV Steve Cooper, sau khi ông chỉ thắng có 1 trận sau 13 lần ra sân gần nhất. Thành tích tệ hại này đã khiến cho Nottingham rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 5 điểm mà thôi. 

Steve Cooper đã từng được tôn sùng như một vị thần, khi giúp Nottingham từ đội bóng đứng cuối bảng ở Championship thăng tiến mạnh mẽ để có thể trở lại Ngoại Hạng Anh. Sau khi thăng hạng, HLV người Anh đã được CLB trao cho 280 triệu bảng để mua sắm. Ông đã đem về tổng cộng 44 cầu thủ, tuy nhiên, thành tích thì vẫn mãi lẹt đẹt và trận thua 0-2 trước Tottenham đã khiến CLB phải ra quyết định sa thải. 

Nottingham, Nuno Santo
Nottingham Forest quyết định bổ nhiệm Nuno Santo.

Rất nhanh chóng, Nottingham đã 'chốt đơn' xong HLV mới. Theo đó, đội chủ sân City Ground đã quyết định bổ nhiệm Nuno Santo làm thuyền trưởng tiếp theo của đội bóng. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn 2.5 năm, tức kết thúc vào năm 2026. Nuno Santo sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong trận đấu gặp Bournemouth, diễn ra vào 23/12 sắp tới. 

Nhiệm vụ của Santo

Về kinh nghiệm của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thì không cần phải bàn. Ông đã từng dẫn dắt Wolverhampton thăng hạng lên chơi ở Premier League và liên tiếp nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng trước khi ra đi. Với lối chơi thực dụng của mình, nhà cầm quân sinh năm 1974 được kỳ vọng sẽ giúp cho Nottingham thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

NOTTINGHAM - TOTTENHAM | KULUSEVSKI TỎA SÁNG TRONG NGÀY SON TỊT NGÒI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Nuno Espirito Santo

Nottingham Forest