Liverpool gặp một vấn đề trước đại chiến với Arsenal

- Thứ Năm, 21/12/2023, 10:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Redknapp cảm thấy HLV Jurgen Klopp đang gặp vấn đề về việc lựa chọn cầu thủ cho trận đấu với Arsenal cuối tuần này.

Đêm qua, Liverpool đã giành thắng lợi áp đảo 5-1 trước West Ham tại tứ kết Carabao Cup. Lần lượt Dominik Szoboszlai, Curtis Jones (cú đúp), Cody Gakpo và Mohamed Salah đã ghi bàn giúp đội bóng vào vòng trong. 

Đoàn quân của Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ mang tâm lý hứng khởi đó trở về Premier League cho trận đại chiến với Arsenal. Cuộc đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng cho 2 đội bóng đang dẫn đầu lúc này. Tuy nhiên, cựu danh thủ Harry Redknapp cho rằng Liverpool sẽ gặp khó trên sân Anfield. 

Liverpool gặp khó trước đại chiến với Arsenal
Liverpool gặp khó trước đại chiến với Arsenal

Phát biểu sau chiến thắng của The Kop trước West Ham, Redknapp nói với Sky Sports: “Họ gặp vấn đề trong việc lựa chọn cầu thủ vào cuối tuần này. Một hoặc hai người trong số họ tối nay đã chơi tốt, khiến HLV khó có thể loại họ ra, trong khi không có ca chấn thương nào. Họ đã hủy diệt hoàn toàn West Ham. Trận đấu đã diễn ra một chiều ngay từ tiếng còi đầu tiên.”

Mục tiêu phải là chiến thắng

Lúc này, Pháo thủ đang xếp thứ nhất trên BXH Premier League với 39 điểm. Liverpool theo sát phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn trong khi nhà ĐKVĐ Man City lại rơi xuống vị trí thứ tư với 34 điểm. Nếu thắng trong trận đầu này, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ chiếm lấy ngôi đầu và tạo ra khoảng cách lớn với đoàn quân của Pep. 

Với lợi thế sân nhà Anfield, Liverpool có thể trông chờ vào một chiến thắng. Họ đang nắm giữ thành tích bất bại trước Arsenal ở sào huyệt của mình. Nhìn trong 10 lần đón tiếp Pháo thủ gần nhất, The Kop thắng 6 và hòa 4 trận. Ở mùa giải trước, hai đội hòa nhau 2-2 trên sân nhà Liverpool.

THE LOCKER ROOM | CUỘC CHIẾN THƯỢNG ĐỈNH EPL: ARSENAL, MAN CITY, LIVERPOOL THAY NHAU CHIẾM TOP 1

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool