Jurgen Klopp: 'Đó là màn trình diễn đẳng cấp từ đầu đến cuối'

- Thứ Năm, 21/12/2023, 07:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã hủy diệt West Ham để giành lấy tấm vé vào chơi trận bán kết League Cup mùa này và họ xứng đáng với những lời khen có cánh của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool hủy diệt West Ham 

Tiếp đón Liverpool với lợi thế sân nhà, Liverpool đã dễ dàng tạo ra được một thế trận áp đảo. Phút 28 của trận đấu, The Kops có được bàn mở tỷ số do công của Dominik Szoboszlai và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

45 phút còn lại, kịch bản của trận đấu trở nên cởi mở hơn rất nhiều. Liverpool liên tục ép sân và khiến cho khung thành của West Ham chao đảo. Curtis Jones (54’) và Cody Gakpo (71) đã ghi bàn liên tiếp để giúp The Kop dẫn trước 3-0, trước khi Jarrod Bowen có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 vào phút 77. 

Đây cũng là tất cả những gì mà West Ham có thể làm được ở trong trận đấu này. Đến phút 82 của trận đấu, Salah đã lên tiếng để nâng tỷ số lên thành 4-1. Chỉ đúng 2 phút sau, Curtis Jones hoàn tất cú đúp để giúp Liverpool kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 5-1, cùng với đó là tấm vé vào chơi trận bán kết League Cup mùa này.

Liverpool 5-1 West Ham
Liverpool hủy diệt West Ham, giành vé vào bán kết League Cup.

HLV Jurgen Klopp lên tiếng

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của các học trò, HLV Jurgen Klopp đã không tiếc những lời khen có cánh dành cho họ. Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Đức có nói như sau:

"Đây là một trận đấu tuyệt vời. Một trận đấu để tận hưởng với thăng hoa của các cầu thủ. Tôi nghĩ đối đầu với Liverpool hôm nay thật sự khó khăn. Các cầu thủ của tôi rất sắc bén. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ giây đầu tiên của trận đấu và trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt. Trong hiệp một, họ còn không có cú sút nào trúng khung thành hoặc tình huống cố định nào. 

Trong hiệp hai, họ ghi được bàn và có 3 tình huống cố định. Nhưng đây là một màn trình diễn hoàn chỉnh. Tôi vui mừng cho các cầu thủ khi họ làm rất tốt và giành chiến thắng. Với những giải đấu và số lượng trận đấu mà chúng tôi đang chơi, điều quan trọng là chúng tôi phải tận dụng tất cả các cầu thủ mà tôi có. Đó là điều mà chúng tôi muốn làm. 

Vì chúng tôi đã làm được điều này nên tất cả các cầu thủ đều giữ được thể lực tốt. Nó rất có ích. Các cầu thủ ra sân hôm nay đều cho thấy rằng họ muốn thi đấu, muốn chiến thắng và tiến vào bán kết. Đó là một màn trình diễn đẳng cấp từ đầu đến cuối."

Video highlight trận đấu Liverpool vs West Ham: Chiến thắng dễ dàng

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

League Cup