Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: Chờ chung kết trong mơ

- Thứ Năm, 21/12/2023, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Carabao Cup 2023/24 đã tìm ra được 4 cái tên vào chơi tại bán kết và 2 cặp đấu ở vòng này cũng đã được xác định.

Vòng tứ kết của giải vừa kết thúc vào sáng nay với trận đấu giữa Liverpool và West Ham. Sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Anfield vang lên, The Kop là đội giành quyền đi tiếp với thắng lợi đậm đà 5-1. Những người đã ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ là Dominik Szoboszlai, Cody Gakpo, Mohamed Salah và Curtis Jones với một cú đúp.

Liverpool hạ West Ham để vào bán kết
Liverpool hạ West Ham để vào bán kết

Trước đó, 3 cái tên đầu tiên góp mặt ở bán kết đã được xác định. Fulham và Chelsea đã có chiến thắng trên chấm phạt đền lần lượt trước Everton và Newcastle sau khi hòa nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức. Trong khi đó, Middlesbrough đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Port Vale.

Theo kết quả bốc thăm, Chelsea và Liverpool sẽ không gặp nhau ở bán kết. The Blues sẽ đối đầu Middlesbrough trong khi thử thách của The Kop là Fulham. Do đó, người hâm mộ có thể mong chờ 2 đội sẽ tái hiện lại trận chung kết của mùa giải 2021/22. Khi đó, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã đánh bại đối thủ sau loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch. Cũng trong mùa giải 2021/22, 2 đội đã gặp nhau ở chung kết FA Cup. Và Liverpool cũng là đội giành chiến thắng với kịch bản tương tự.

Thông tin khác

Vòng bán kết sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi và lượt về, diễn ra vào tháng 1 tới. Trong khi đó, trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 2. Liverpool là đội bóng thành công nhất trong lịch sử Cúp Liên đoàn Anh với 9 lần vô địch. Trong khi đó, Chelsea đã nâng cúp 5 lần. Mùa trước, Man United đã đánh bại Newcastle trong trận chung kết tại Wembley để lên ngôi. Mùa này, Quỷ đỏ đã bị chính Chích chòe biến thành cựu vương ở vòng 16 đội.

Video FIVE STAR REDS! | Liverpool v West Ham United Carabao Cup Quarter Final extended highlights

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup