Tại sao Enzo Fernandez được thay ra trong hiệp một trận đấu với Newcastle?

- Thứ Tư, 20/12/2023, 09:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino cho biết tiền vệ người Argentina được thay ra sớm ở màn so tài vừa qua vì bị ốm.

The Blues đã điền tên mình vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chích chòe trên chấm phạt đền với 2 đội hòa nhau 1-1 trước đó. Callum Wilson đưa Newcastle vượt lên dẫn trước đầu hiệp một trước khi Mykhailo Mudryk gỡ hòa cho đội bóng của Pochettino ở phút 90+2. Trên loạt sút luân lưu, Chelsea đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ.

Tuy nhiên, đã có những lo ngại cho The Blues trong hiệp một khi Enzo Fernandez được thay ra chỉ sau 32 phút với Armando Broja là cái tên vào sân. Phát biểu sau trận đấu, Pochettino cho biết: "Cậu ấy cảm thấy bị ốm.

Enzo rời sân sớm khi Chelsea vào bán kết
Enzo rời sân sớm khi Chelsea vào bán kết

Enzo cảm thấy không khỏe trước trận đấu và sau đó khi cậu ấy bắt đầu thi đấu, mọi thứ không diễn ra tốt đẹp. Cậu ấy yêu cầu được thay ra vì cảm thấy không được khỏe. Cậu ấy hơi ốm trước trận đấu. Enzo đã cố gắng, cậu ấy muốn chơi, xem liệu nó có suôn sẻ không nhưng nó không suôn sẻ lắm."

Thông tin khác

Trong khi đó, Lewi Colwill cũng chỉ thi đấu hiệp một trước Newcastle. Tuy nhiên, theo xác nhận từ Pochettino, việc thay người này không liên quan đến chấn thương. Ông chia sẻ: "Colwill là quyết định thiên về chiến thuật. Cậu ấy hơi mệt mỏi vào cuối hiệp một. Levi sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Nhận thức của tôi là cậu ấy hơi mệt và chúng tôi muốn một cầu thủ tấn công nhiều hơn để cung cấp nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn phương án này."

Pochettino sẽ hy vọng cả 2 đều có 100% thể lực cho trận đấu tiếp theo của Chelsea, đó là chuyến làm khách trước Wolves vào chủ nhật này tại Ngoại hạng Anh. Sau 17 trận, The Blues có 22 điểm và đang xếp thứ 10 trên BXH.

Video Chelsea v Newcastle United Carabao Cup Quarter Final extended highlights

Xem thêm:

Chelsea

Newcastle United

League Cup

Enzo Fernandez