Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/03: Xác định bến đỗ mới của Thiago Silva, Man United vung tiền ở phiên chợ hè

- Thứ Sáu, 22/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/03: Trung vệ Thiago Silva tìm được bến đỗ mới sau khi rời Chelsea; Man United quyết định vung tiền tỷ để nâng cấp lực lượng.

Xác định bến đỗ mới của Thiago Silva

Trung vệ Thiago Silva năm nay 39 tuổi và sẽ hết hợp đồng với The Blues vào mùa hè này. Sau 4 mùa giải đóng vai trò trụ cột tại Chelsea, anh hiện đã không ra sân kể từ ngày 12 tháng 2 dưới thời Mauricio Pochettino. Điều này khiến nhiều người tin rằng hậu vệ sinh năm 1984 sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo ESPN, Silva sẽ ký hợp đồng với CLB cũ Fluminense tại quê nhà Brazil sau khi rời Chelsea ở Hè 2024. Đây nhiều khả năng cũng là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của Thiago Silva.

Man United vung tiền tỷ ở phiên chợ hè

Ngài Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng nên nhiều khả năng Man United sẽ có một mùa Hè bận rộn. Theo Daily Mail, ngân sách Man United sẽ có số tiền 400 triệu bảng để chi cho chuyển nhượng Hè 2024, nếu họ bán cả Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Man United dự kiến có mùa hè bận rộn
Man United dự kiến có mùa hè bận rộn

Việc bán một trong hai cầu thủ kể trên hoặc cả 2 sẽ được tính là lợi nhuận thuần túy trong hồ sơ tài chính mùa giải 2024/25 của Man United. Quỷ đỏ có thể thu về hơn 100 triệu bảng từ 2 cầu thủ trưởng thành từ học viện. Điều này sẽ giúp họ tuân thủ các Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR).

Chelsea quyết định bán Sterling

Theo GIVEMESPORT, Chelsea đã đưa tiền đạo Raheem Sterling vào danh sách thanh lý ở Hè 2024. The Blues cần bán trước khi mua, qua đó tránh án phạt từ EPL. Cầu thủ người Anh đã chơi thất vọng trong thời gian gần đây và nhận nhiều chỉ trích từ CĐV nhà. Anh cũng là cái tên hưởng lương cao hàng đầu tại Stamford Bridge. Truyền thông đưa tin có 1 số CLB tại Saudi Pro League muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Man City và Liverpool.

Man United và Chelsea giành sao Fulham

Theo Caughtoffside, Chelsea và Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Antonee Robinson của Fulham vào cuối mùa giải. Robinson được định giá hơn 35 triệu bảng.

Chelsea đang rất cần sự củng cố thêm chiều sâu đội hình và Robinson có thể là sự bổ sung chất lượng cho họ. Tương tự, Man United cũng cần đầu tư vào hậu vệ trái bởi Luke Shaw gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương còn Tyrell Malacia hầu như không ra sân.

Arsenal tính gây sốc với Isak

Truyền thông Anh cho biết Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến Alexander Isak của Newcastle. Pháo thủ rất muốn bổ sung 1 tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè tới. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra con số không dưới 80 triệu bảng để thuyết phục Newcastle nhả người. Dù gặp nhiều chấn thương nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn ghi được 16 bàn cho Chích chòe từ đầu mùa.

Arsenal tái khởi động vụ Isak
Arsenal tái khởi động vụ Isak

Bên cạnh chân sút của Newcastle, đội bóng của HLV Arteta cũng để mắt đến Ivan Toney của Brentford, Viktor Gyokeres của Sporting và Victor Osimhen của Napoli.

Man City tiếp tục nâng cấp hành lang cánh

Theo nguồn tin từ Fichajes, The Citizens sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ chạy cánh Eberechi Eze. Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ từng mở đàm phán chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi nhưng không thể đạt thỏa thuận với Crystal Palace về mức giá. Hiện tại, Man City sẵn sàng chồng 90 triệu euro lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của Eze.

Những pha phòng ngự đỉnh cao của Thiago Silva

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay