Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/03: Arsenal quyết giành sao Sporting Lisbon; Nottingham bị xâu xé lực lượng

- Thứ Tư, 20/03/2024, 10:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/03: Arsenal vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Viktor Gyokeres; Nottingham bị nhiều ông lớn chiêu dụ trụ cột.

Arsenal quyết giành sao Sporting Lisbon

Sporting Lisbon đã ký hợp đồng với Gyokeres với mức phí chỉ 20 triệu euro (17 triệu bảng) từ Coventry City vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 25 tuổi này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở Bồ Đào Nha. Anh dẫn đầu bảng xếp hạng danh sách ghi bàn với 22 bàn sau 24 trận ở giải VĐQG. Arsenal bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ Gyokeres vào mùa hè tới.

Hồi tháng 1, nhiều thông tin cho biết Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng cho Gyokeres nhưng đã bị đội bóng BĐN từ chối thẳng thừng. Sporting quyết tâm giữ Gyokeres và sẽ chỉ cho phép anh rời đi nếu điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) được kích hoạt. Điều đó đồng nghĩa Gyokeres cũng là thương vụ kỷ lục mà Sporting từng bán.

Nottingham Forest bị xâu xé lực lượng

Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Điều đó đã khiến đội bóng của Nuno Espirito Santo rơi xuống khu vực xuống hạng, kém đội xếp thứ 17 là Luton Town 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu. Nottingham cần phải bán người vào mùa hè tới để tránh những án phạt tiếp theo.

Nottingham phải bán trụ cột trong hè này
Nottingham phải bán trụ cột trong hè này

Trong số những cầu thủ tốt nhất của họ, Murillo đang được nhiều đội bóng quan tâm nhất. Arsenal, Chelsea, Liverpool và Newcastle đang theo dõi sự tiến bộ Murillo, trong khi PSG và Barcelona cũng rất quan tâm. Tiền vệ chủ chốt Morgan Gibbs-White và tiền đạo Taiwo Awoniyi nằm trong số những cái tên khác có thể có tên trong danh sách chuyển nhượng. Thậm chí những cầu thủ mới đến mùa này như Elanga hay Hudson-Odoi cũng có thể ra đi nếu được giá.

Barcelona xem Greenwood là mục tiêu hàng đầu

Theo tờ Sport, Barca xem tiền đạo Mason Greenwood là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Deco, giám đốc thể thao của Barca đã gặp gỡ Murtough, giám đốc bóng đá của Man United. Cuộc gặp không tiến triển như Deco mong đợi. Phía CLB nước Anh thông báo mức phí cho Greenwood dao động trong khoảng 40-60 triệu euro, con số vượt quá ngân sách Barca.

Deco dự định tiến hành cuộc gặp khác với Man United để tìm cách giải quyết tương lai Greenwood. Cầu thủ 22 tuổi gặp trở ngại lớn trong việc trở lại Old Trafford. Barca có thể trả góp trong vài năm, họ cũng có thể trao đổi cầu thủ với MU, qua đó có được chữ ký của Greenwood.

Chelsea và Liverpool đại chiến vì sao PSV

Johan Bakayoko đã giúp PSV nâng cao chức vô địch Cúp bóng đá Hà Lan mùa trước và nhiều lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là lý do anh được nhiều CLB lớn quan tâm, đặc biệt là Chelsea và Liverpool. Trước đó PSV cũng từ chối bán ngôi sao của mình cho Brentford với mức giá 40 triệu euro. Bakayoko được cho là sẽ có giá từ 50 triệu đến 60 triệu euro.

Bakayoko được nhiều ông lớn quan tâm
Bakayoko được nhiều ông lớn quan tâm

Bakayoko hiện còn hợp đồng với PSV đến hè 2026 và đã 9 lần khoác áo tuyển Bỉ. Sao trẻ 20 tuổi có thể được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo và đã gây ấn tượng ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, ghi 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 25 trận.

Kimmich sẵn sàng đến Ngoại hạng Anh

Theo tờ Bild, ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich, sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Newcastle trước đó đã đưa ra lời đề nghị để ký hợp đồng với Kimmich vào tháng 1 năm nay nhưng thất bại. Lý do là bởi tiền vệ này chưa sẵn sàng rời Bayern Munich vào giữa mùa giải. Kimmich sẽ hết hạn hợp đồng với Hùm xám vào mùa hè năm 2025, đã có 378 lần ra sân cho đến nay, thực hiện 102 đường kiến tạo và ghi 41 bàn thắng.

PSG sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi. Ở Anh, Man City, Arsenal, Chelsea và Man United cũng đều sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Đức. Theo tờ Bild, Chelsea và Man United không phải lựa chọn của Kimmich, nhưng anh sẵn sàng đàm phán với Arsenal và Liverpool.

Viktor Gyökeres 2024 - Amazing Skills, Goals & Assists

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay