Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/11: Sancho từ chối Saudi Pro League

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 08:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/11: Sancho từ chối Saudi Pro League, Fati không muốn ở lại Brighton.

Sancho từ chối Saudi Pro League

Theo 90min, Jadon Sancho sẽ rời Man United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024 sau giai đoạn thi đấu thất vọng cùng những khúc mắc với HLV trưởng Erik ten Hag.

Trong hoàn cảnh ấy, một số đội bóng ở Saudi Pro League đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Anh nhưng nguồn tin của 90min khẳng định Sancho không có hứng thú đến Ả Rập.

Inter Miami muốn De Gea

Inter Miami muốn có De Gea.
Inter Miami muốn có De Gea.

Theo tờ Express, chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham muốn cựu thủ môn Manchester United - David de Gea gia nhập đội bóng của mình. Cầu thủ này đã rời Old Trafford theo dạng tự do vào cuối mùa giải trước và đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Các nguồn tin cho biết trong thời gian qua, De Gea đã từ chối một số cơ hội trở lại bóng đá, bao gồm cả những lời đề nghị từ Saudi Pro League. Thủ môn người Tây Ban Nha được cho là cũng không muốn trở về thi đấu ở quê nhà.

Ansu Fati muốn quay lại Barca

Ansu Fati hiện đang được Barca cho mượn tại Brighton & Hove Albion. Thời gian vừa qua, anh đã gây ấn tượng khi ghi 4 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, nguồn tin từ Diario Sport cho biết tiền đạo 21 tuổi này không có ý định ở lại Brighton. 

Được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của Barcelona, sự nghiệp của Fati gặp khó khăn vì chấn thương, điều đó khiến anh phải chuyển sang Premier League theo dạng cho mượn. Hiện cầu thủ này vẫn đặt kỳ vọng trở lại và tỏa sáng ở sân Nou Camp.

Arsenal theo dõi sao trẻ Valencia

Arsenal đang theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của hậu vệ 18 tuổi Yarek Gasiorowski thuộc Valencia. Nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ coi anh là một cầu thủ đầy triển vọng cho tương lai. 

Cụ thể, Diario AS đưa tin rằng HLV Mikel Arteta có thể xem xét việc chiêu mộ Gasiorowski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

VIDEO: KHÔNG AI NHỚ JADON SANCHO CÓ GIÁ 120 TRIỆU BẢNG - ĐẮT NHẤT NƯỚC ANH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

David de Gea

Jadon Sancho

Ansu Fati

Tin chuyển nhượng hôm nay

Saudi Pro League