MU nguy cơ bị hớt tay trên trong thương vụ mang tên Jonathan Tah

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 20:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Newcastle đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đáng chú ý khi đây cũng là mục tiêu của Man United.

Newcaslte muốn hớt tay trên MU

HLV trưởng của Newcastle Eddie Howe đang tìm kiếm một hậu vệ đủ tốt, sau khi 2 quân bài ưa thích của ông là Sven Botman và Dan Burn đều bị chấn thương. Theo tờ Bild cho hay, Chích Chòe đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen ngay trong tháng 1 năm sau. 

Được biết, các ông chủ của đội chủ sân St James Park đã sẵn sàng trả cho CLB Bundesliga 20 triệu bảng. Trước đó, Manchester United và West Ham cũng đã để mắt đến cầu thủ người Đức. Hậu vệ 27 tuổi đang có màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Leverkusen, qua đó giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau 11 vòng đấu. 

Không những vậy, Jonathan Tah và các đồng đội cũng đang có thành tích rất ấn tượng tại Europa League. Hiện tại, Leverkusen không muốn để mất ngôi sao của mình. Nhưng với việc Tah chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, nếu không bán cầu thủ này hoặc gia hạn, Leverkusen sẽ bị ép giá ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Jonathan Tah leverkusen
Newcastle muốn chiêu mộ Jonathan Tah

Jonathan Tah đều quan trọng với Leverkusen và cả ĐT Đức

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Leverkusen từ Hamburg với giá khoảng 6,5 triệu euro vào năm 2015. Tính đến hiện tại, Tah đã có 321 lần ra sân cho đội đội chủ sân Bay Arena. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ này chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu và đã ghi được 4 bàn thắng. 

Anh cũng đã có 19 lần ra sân cho ĐT Đức và được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng tại VCK Euro 2024 diễn ra ở quốc gia này. Trước đó, Tah ít được ra sân dưới thời HLV Hansi Flick, nhưng kể từ khi cựu HLV Bayern Munich bị sa thải, anh đã được đá chính 3 trận liền cho Die Mannschaft.

Tổng hợp những màn trình diễn ấn tượng của Jonathan Tah

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

Tin chuyển nhượng hôm nay