Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/11: Klopp nói về Mbappe, Martial được để ý

- Thứ Bảy, 18/11/2023, 08:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/11: Klopp nói về Mbappe, Martial được để ý, Werner có thể đến London.

Klopp nói về Mbappe

Liverpool nằm trong số các đội bóng đang quan tâm đến tiền đạo Kylian Mbappe, sau khi Real Madrid được cho là từ bỏ thương vụ này. Dù vậy trong phát biểu mới đây của mình, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận khiến nhiều fan hụt hẫng:

“Kylian Mbappe là một tiền đạo hàng đầu, và tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Tuy nhiên, điều kiện tài chính mà cậu ấy đưa ra không phù hợp với chúng tôi chút nào. Tôi không muốn phá hỏng kỳ vọng của người hâm mộ... nhưng theo những gì tôi biết thì nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Có thể ai đó trong câu lạc bộ đang chuẩn bị điều gì đó và muốn làm tôi ngạc nhiên chăng? Chuyện này đã không xảy ra trong tám năm tôi ở đây. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến tin tức như thế này đấy."

Real Madrid muốn gia hạn với Ancelotti

Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Ancelotti.
Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Ancelotti.

Real Madrid đang dự tính sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và dự kiến sẽ chia tay sân Bernabeu.

Theo nguồn tin từ Relevo, chiến lược gia 64 tuổi có thể được đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Trước đó, HLV Ancelotti đã được liên hệ với lời mời làm việc tại đội tuyển quốc gia Brazil nhưng ông chưa đưa ra câu trả lời.

Fulham muốn mượn Werner

Sau chuỗi phong độ đáng thất vọng trong màu áo RB Leipzig, Timo Werner đang trở thành người thừa của đội bóng này và đã được thông báo rằng phải ra đi trong TTCN mùa Đông 2024.

Theo nguồn tin từ ký giả Ekrem Konur, Fulham đang lên kế hoạch mượn tiền đạo người Đức. Đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi chia tay Mitrovic và hiện vẫn đang tìm một chân sút có thể gánh vác hàng công.

2 đội bóng Ả Rập Saudi muốn Martial

Cũng theo Ekrem Konur, 2 câu lạc bộ từ Saudi Pro League đang lên kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial của Manchester United vào tháng Giêng 2024. Số tiền mà các đội bóng này có thể chi nằm trong khoảng từ 10-15 triệu euro.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN MBAPPE THÁNG 10: KỸ THUẬT THƯỢNG THỪA, MÁY CHẠY F1, XỨNG ĐÁNG VỚI TẤM BĂNG ĐỘI TRƯỞNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Timo Werner

Jurgen Klopp

Anthony Martial

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay