Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/04: Người hùng Leverkusen được chốt mức giá ‘điên rồ’

- Thứ Sáu, 19/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/04: Người hùng Leverkusen được chốt mức giá ‘điên rồ’, Yamal cam kết gắn bó với Barcelona.  

Người hùng Leverkusen được chốt mức giá ‘điên rồ’

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, CEO của Bayer Leverkusen khẳng định đội bóng sẽ không bán Florian Wirtz ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên theo tờ Goal, nếu tiền vệ người Đức muốn ra đi, đội chủ sân Bay Arena sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của anh.

Dù vậy, mức giá mà Bayer Leverkusen mong muốn thu lại từ thương vụ này đang là rào cản khiến nhiều ông lớn chùn chân. Cụ thể, đại diện đến từ Bundesliga muốn thu về ít nhất 150 triệu euro nếu bán Florian Wirtz.

Wirtz góp công lớn giúp Leverkusen bay cao với 17 bàn thắng cùng 18 kiến tạo.
Wirtz góp công lớn giúp Leverkusen bay cao với 17 bàn thắng cùng 18 kiến tạo.

Lamine Yamal cam kết gắn bó với Barcelona

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Mundo Deportivo, tài năng trẻ Lamine Yamal đã cam kết gắn bó lâu dài với Barcelona. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2007 cho biết:

“Tôi đọc được thông tin rằng Chủ tịch Laporta đã từ chối bản hợp đồng trị giá 200 triệu euro dành cho tôi. Thật hạnh phúc khi được ông ấy đánh giá cao đến vậy. Tôi vẫn còn hợp đồng kéo dài hai năm nữa với Barcelona cơ.

Trên thực tế, tôi muốn gắn bó lâu dài và trở thành huyền thoại của đội bóng, tương tự như Messi, Iniesta, Xavi hay Puyol. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai. Còn hiện tại, tôi muốn tận hưởng niềm vui khi được chơi bóng.”

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho Lamine Yamal ngay khi anh tròn 18 tuổi. Giao kèo mới này sẽ giúp cầu thủ người Tây Ban Nha gia tăng đáng kể về mức lương và có điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro.

Yamal muốn gắn bó lâu dài với Barcelona.
Yamal muốn gắn bó lâu dài với Barcelona.

Thần đồng Argentina muốn gia nhập Real Madrid

Ở mùa giải này, tài năng sinh năm 2003 người Argentina là Matias Soule đang thi đấu cho Frosinone theo dạng cho mượn từ Juventus. Tại đội bóng mới, anh thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng với 10 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Đáng chú ý, Matias Soule đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Real Madrid trong tương lai. Trả lời phỏng vấn với đài ESPN, chân chạy cánh người Argentina cho biết:

“Khi còn ở Juventus, tôi nhớ có một ngày cả đội cùng đi ăn. Cristiano Ronaldo bỗng đến ngồi bên cạnh tôi, mặc dù xung quanh vẫn còn nhiều chỗ. Sau đó, anh ấy vô cùng cởi mở và chúng tôi bắt đầu nói về mọi thứ. Anh ấy đã kể cho tôi nghe về cuộc sống ở Madrid ra sao. Thật không thể tin được.

Dù biết là khó có thể xảy ra nhưng ước mơ của tôi là một ngày nào đó được thi đấu cho Real Madrid. Tôi đang thảo luận với Juventus về tương lai và chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Do không có nhiều thời lượng thi đấu nên tôi muốn ra đi.”

Soule mong ước được gia nhập Real Madrid.
Soule mong ước được gia nhập Real Madrid.

Man City chiêu mộ thành công thiên tài ‘vạn người mê’

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Cavan Sullivan, tài năng trẻ người Mỹ sinh năm 2009. Tiền vệ 14 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại và đã được nhiều ông lớn theo đuổi, tiêu biểu như Bayern Munich, Dortmund hay Real Madrid.

Để có được chữ ký của Cavan Sullivan, Man City phải trả cho đội bóng chủ quản của anh là Philadelphia Union số tiền 1 triệu euro. Cầu thủ người Mỹ sẽ gia nhập The Citizens khi đủ 18 tuổi.

Marquinhos muốn giải nghệ tại PSG

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Canal Plus, Marquinhos đã khẳng định anh muốn được giải nghệ trong màu áo PSG và không có ý định tìm kiếm bến đỗ mới:

“Tôi biết hiện tại và tương lai của tôi là ở PSG. Tôi coi đội bóng này như ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Thật tuyệt vời nếu tôi có thể cống hiến phần còn lại của sự nghiệp cho PSG. Giải nghệ tại đội bóng này không phải ý kiến tồi đâu!”

MÀN TRÌNH DIỄN - FLORIAN WIRTZ | 1 BÀN THẮNG, 3 KIẾN TẠO, CÔNG THỨC CHIẾN THẮNG CỦA XABI ALONSO

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Bayer Leverkusen

Florian Wirtz

Tin chuyển nhượng hôm nay