Man Utd và Man City đua nhau giành sao West Ham

- Chủ Nhật, 14/04/2024, 19:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City vừa trở lại với mục tiêu Lucas Paqueta, nhưng lần này họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Man Utd.

Man Utd nhảy vào cuộc đua với Man City

Lucas Paqueta đang rất được quan tâm ở TTCN, với sự tham gia của hai đội bóng lớn ở Manchester. Theo nguồn từ Caughtoffside, Manchester United đang nỗ lực đưa Paqueta từ West Ham về Old Trafford. Thời gian qua, Paqueta đã thể hiện phong độ ấn tượng. Trong đội hình của David Moyes tại West Ham, cầu thủ người Brazil là một trong những nhân tố chơi hay và ổn định nhất.

Tuy nhiên, việc Man Utd muốn chiêu mộ anh không hề đơn giản. Nhất là khi có tin đồn cho rằng Paqueta đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Manchester City, đối thủ cùng thành phố. Điều này làm tăng sự cạnh tranh giữa hai câu lạc bộ. Thêm vào đó, tin đồn về điều khoản giải phóng hợp đồng của Paqueta chỉ còn 85 triệu bảng vào mùa hè năm 2024 cũng làm cho câu chuyện chuyển nhượng thêm phần hấp dẫn. Cơ bản, số tiền này là khả thi với một câu lạc bộ như Man Utd.

Paqueta là cầu thủ ổn định top đầu West Ham.
Paqueta là cầu thủ ổn định top đầu West Ham.

Nhìn chung, diễn biến chuyển nhượng của Paqueta sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đây sẽ là một cuộc đua thú vị để theo dõi trong thời gian tới.

West Ham chưa cần phải bán vội

West Ham đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ bằng việc bỏ ra 51 triệu bảng để mua Paqueta từ Lyon vào năm 2022. Tiền vệ này đã thi đấu 79 trận cho CLB, ghi được 13 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. Anh cũng đã cùng đội bóng giành chức vô địch Europa Conference League trong mùa giải vừa qua.

Cầu thủ 26 tuổi này đã trở thành một bản hợp đồng xuất sắc của West Ham. Và rõ ràng The Hammers không muốn để mất anh vào cuối mùa giải này. Paqueta sẽ còn lại 3 năm trong hợp đồng hiện tại của mình, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, nếu Manchester City đưa ra một lời đề nghị phù hợp, West Ham sẽ cân nhắc. Điều này tương tự như trường hợp của Declan Rice, người đã chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm trước sau một lời đề nghị hấp dẫn.

MAN CITY - LUTON TOWN | ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, DOKU - KOVACIC - HAALAND RỰC RỠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

West Ham

Lucas Paqueta