Đại cải tổ tại Man Utd, hàng loạt ngôi sao phải cuốn gói rời Old Trafford

- Thứ Ba, 09/04/2024, 22:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United hứa hẹn trải qua cuộc cách mạng diện rộng khi đội bóng có thể phải chia tay hàng loạt cầu thủ vào hè này.

Những sao đội một ra đi

Hiện tại là một mùa giải đầy thất vọng đối với Manchester United. CLB của Erik ten Hag đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém Tottenham Hotspur và Aston Villa 11 điểm. Cơ hội giành quyền tham dự Champions League mùa tới dường như không còn và chủ mới Sir Jim Ratcliffe hứa hẹn tạo ra cuộc thay máu rầm rộ.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, xuất hiện tới 7 ngôi sao của đội một có thể bị tống khứ khỏi Old Trafford. Ngoài ra, CLB cũng tạo điều kiện cho phép vài cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tom Heaton, Anthony Martial và Brandon Williams đều đáo hạn hợp đồng vào hè này và tất cả nhiều khả năng sẽ được phía Erik ten Hag giải phóng khỏi đội bóng.

Man Utd sẽ thay máu vào hè này.
Man Utd sẽ thay máu vào hè này.

Thanh lý nốt hàng loạt người thừa

Ngoài ba cầu thủ ra đi miễn phí, nguồn tin đồng thời xác nhận Omari Forson, Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Donny van de Beek, Jadon Sancho, Facundo Pellistri và Mason Greenwood đều đứng trước viễn cảnh rời đội. Phần lớn những cầu thủ đó đang đi "du học", nhưng sau những khoảng thời gian thi đấu không mấy ấn tượng khi rời Man Utd, họ có thể sẽ được phép ra đi vĩnh viễn. 

Trong số đó, Greenwood và Sancho là bộ đôi gây chú ý nhất. Nếu Greenwood khó lòng tiếp tục khoác áo Man Utd sau scandal tai tiếng, thì Sancho phải cuốn gói ra đi vì xảy ra mâu thuẫn với Ten Hag. Cuối cùng, những cầu thủ trẻ như Fernandez, Mejbri và Pellistri đều được cho mượn trong năm nay nhưng chưa được đá chính. Vì vậy, họ khó có thể giữ được một suất trong đội hình Man Utd vào mùa giải tiếp theo.

Forson là một trong số ít cầu thủ còn ở lại Man Utd trong mùa giải 2023/24, nhưng anh chỉ mới ra sân 3 lần cho CLB.

VIDEO TOP 5 BÀN THẮNG ĐẸP VÒNG 32: MAINOO QUÁ XUẤT SẮC TUỔI 18, VUA SÚT PHẠT WARD-PROWSE | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man United