Man Utd gặp khó trong thương vụ Greenwood

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 19:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đang gặp khó khăn trong việc bán Mason Greenwood với mức giá cao và cũng chưa thể dễ dàng đưa cầu thủ này trở lại đội hình chính.

Man Utd muốn bán Greenwood với giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ Goal, Manchester United đang đặt giá 30 triệu bảng cho Mason Greenwood. Các câu lạc bộ như Barcelona, Atletico Madrid và Juventus đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo người Anh này. Tuy nhiên, đa số các câu lạc bộ đều cảm thấy mức giá này là không phù hợp.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, các đội bóng này đang đối mặt với thách thức tài chính, và việc Greenwood mới chỉ quay trở lại thi đấu sau scandal hành hung bạn gái càng làm họ e ngại. Vì vậy, họ không sẵn sàng chi trả một khoản phí cao như vậy cho cầu thủ 22 tuổi này.

Các CLB trên chỉ sẵn sàng chi trả 15 đến 20 triệu bảng cho Greenwood. Đây là con số không làm hài lòng ban lãnh đạo của Man Utd. Ban đầu, Quỷ đỏ còn định giá cầu thủ của mình ở mức 35 triệu bảng.

Có còn phương án nào khác cho Man Utd không?

ESPN tiết lộ rằng Manchester United đang xem xét hai giải pháp khác nhau để xử lý tình huống này. Việc Greenwood quay trở lại đội một là khó khăn, nhưng không phải là không thể xảy ra.

Sir Jim Ratcliffe, chủ mới của câu lạc bộ, có ý định cho Greenwood cơ hội tái hòa nhập vào đội một. Tuy nhiên, quyết định này cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Nó sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ thảo luận thêm vào mùa hè này.

Greenwood có thể ở lại Getafe.
Greenwood có thể ở lại Getafe.

Bên cạnh đó, có khả năng Greenwood sẽ được cho mượn ít nhất thêm một mùa giải nữa. Hợp đồng của anh với Manchester United sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025. Lúc đó câu lạc bộ có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

Mặc dù Manchester United muốn Greenwood trở lại, sự phản đối mạnh mẽ từ một số người hâm mộ, đặc biệt là phía các CĐV nữ, khiến câu lạc bộ chưa thể tiến hành theo kế hoạch này, theo thông tin từ The Athletic.

ASTON VILLA - MAN UTD KHÓ LÒNG CẠNH TRANH TOP 4 VỚI TOTTENHAM?

Xem thêm:

Man United

Mason Greenwood

Sir Jim Ratcliffe