Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/04: MU nhắm trung vệ thép; Liverpool xác định người thay Salah

- Thứ Năm, 18/04/2024, 08:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/04: MU theo đuổi Todibo; Liverpool chọn người thay thế Mohamed Salah.

MU muốn Todibo thay Varane

Manchester United đang tìm kiếm các giải pháp phòng ngự, họ được cho là đã nhắm đến hậu vệ tài năng Jean-Clair Todibo như một sự thay thế khả thi cho Raphael Varane. Theo thông tin từ Mirror, CLB Anh duy trì sự quan tâm đến cựu cầu thủ Barcelona, ​​​​người hiện đang khoác áo Nice tại Ligue 1.

MU quan tâm Todibo (Ảnh: Getty).
MU quan tâm Todibo (Ảnh: Getty).

Liverpool xác định sao West Ham là người thay thế Salah

Theo Fichajes, Liverpool đã xác định ngôi sao Mohammed Kudus của West Ham United là người có thể thay thế Mohamed Salah, nếu cầu thủ người Ai Cập rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Salah đã được cho là sẽ chuyển đến Saudi Pro League trước mùa giải 2024/25. Trong đó, Al-Ittihad là đội bóng rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Kudus có thể là giải pháp thay thế Salah tại Liverpool (Ảnh: Getty).
Kudus có thể là giải pháp thay thế Salah tại Liverpool (Ảnh: Getty).

Barca sẵn sàng bán Raphinha

Theo nhà báo Rudy Galetti, Barcelona được cho là đang mong đợi những lời đề nghị dành cho ngôi sao Raphinha trong phiên chợ hè sắp tới. 

Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa nhận được bất kỳ yêu cầu chuyển nhượng chính thức nào dành cho cầu thủ người Brazil, tuy nhiên, chân sút này muốn ở lại câu lạc bộ.

Martial chuẩn bị rời Man Utd sang Pháp

Ngôi sao của Manchester United, Anthony Martial chuẩn bị rời câu lạc bộ vào mùa hè và có thể quay trở lại Phá . Tiền đạo này được cho là đã thu hút sự quan tâm từ Inter và Roma, nhưng anh vẫn ưu tiên việc quay trở lại quê hương.

Anthony Martial không còn nằm trong kế hoạch của MU (Ảnh: Getty).
Anthony Martial không còn nằm trong kế hoạch của MU (Ảnh: Getty).

Dest có thể ở lại PSV

Cầu thủ đang được cho mượn của Barcelona và ngôi sao ĐT Mỹ - Sergino Dest, đã ám chỉ rằng anh có thể chuyển đến PSV Eindhoven vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Nói chuyện với ESPN, hậu vệ phải cho biết: "Chắc chắn có khả năng xảy ra. PSV rất hài lòng với tôi và tôi cũng đang tận hưởng cuộc sống ở đây. Câu lạc bộ đang rất ổn, chúng tôi sắp trở thành nhà vô địch và năm tới sẽ lại chơi ở Champions League. Mọi thứ rất ổn và chúng tôi phải khắc phục mọi thứ để đạt được một thỏa thuận tốt."

Juventus nhắm Conte

Theo Rudy Galetti, cựu HLV Chelsea và Tottenham, Antonio Conte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Juventus để thay thế Massimiliano Allegri trước mùa giải 2024/25. 

Conte vẫn chưa quyết định về tương lai của mình, nhưng ông khó có thể gia nhập Napoli và AC Milan như đồn đoán. Một số câu lạc bộ châu Âu khác cũng muốn bổ nhiệm chiến lược gia người Ý, tuy nhiên tương lai của ông vẫn đang khá mơ hồ.

GIẢI MÃ NGÔI SAO: MOHAMED SALAH - VỊ VUA AI CẬP TẠI ANFIELD

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Mohamed Salah

Tin chuyển nhượng hôm nay