Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/02: Pedri muốn Barcelona chiêu mộ Haaland

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/02: Pedri muốn Barcelona chiêu mộ Haaland, Man United mua cái tên bất ngờ.

Pedri muốn Barcelona chiêu mộ Haaland

Cách đây ít ngày, hàng loạt tờ báo uy tín đều đồng loạt đăng tải thông tin Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào cuối mùa giải này. Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền đạo người Pháp.

Trong bối cảnh ấy, Barcelona cần một đối trọng với Kylian Mbappe và theo Pedri, Erling Haaland là cái tên hoàn hảo dành cho Blaugrana. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận định trên Twitch:

“Với tôi, Erling Haaland như một cỗ máy ghi bàn. Ở Barcelona thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có Robert Lewandowski nhưng anh ấy đã 35 tuổi rồi và không thể thi đấu mãi được. Do đó, Erling Haaland sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Robert Lewandowski.”

Pedri đánh giá rất cao Haaland.
Pedri đánh giá rất cao Haaland.

Không phải Frenkie de Jong, Man United mua cái tên bất ngờ

Theo đài Onze, Barcelona dự kiến sẽ đẩy Frenkie de Jong đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 với mong muốn thu về ít nhất khoảng 80 triệu euro. Man United được cho là đội bóng sẽ theo đuổi thương vụ này sát sao nhất bởi HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao người học trò cũ.

Tuy nhiên theo tờ The Sun, Morten Hjulmand của Sporting Lisbon mới là cái tên đứng đầu trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United đã gửi lời đề nghị đến đội chủ sân Jose Alvalade để chiêu mộ Hjulmand theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên Sporting Lisbon đã từ chối và chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ sinh năm 1999 ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Mức giá mà đội bóng đến từ Bồ Đào Nha mong muốn thu được từ thương vụ này là khoảng 69 triệu euro.

Morten Hjulmand là mục tiêu hàng đầu của Man United.
Morten Hjulmand là mục tiêu hàng đầu của Man United.

Sao Everton lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Ở mùa giải này, Real Madrid đang gặp vấn đề lớn ở vị trí trung vệ khi Eder Militao và David Alaba gặp chấn thương dài hạn. Thậm chí trong trận đấu với Girona vào ngày 11/02 vừa qua, HLV Carlo Ancelotti còn tung ra sân đội hình chính với bộ đôi Aurelien Tchouameni và Daniel Carvajal ở vị trí trung vệ do Antonio Rudiger cùng Nacho Fernandez cũng chấn thương.

Vì vậy, đây là vị trí mà chiến lược gia người Italia rất muốn ban lãnh đạo Real Madrid bổ sung thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Tờ Mail Sport tiết lộ Jarrad Branthwaite của Everton là cái tên mà Los Blancos đang theo dõi sát sao.

Trung vệ người Anh vẫn còn hợp đồng với The Toffees đến hết tháng 6/2027. Tuy nhiên trong bối cảnh Everton đang gặp vấn đề về mặt tài chính và có nguy cơ xuống hạng, Real Madrid tin rằng họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người.

Jarrad Branthwaite là trung vệ nhiều tiềm năng của bóng đá Anh.
Jarrad Branthwaite là trung vệ nhiều tiềm năng của bóng đá Anh.

PSG chốt ‘siêu trung vệ’ Ligue 1

Ở mùa giải trước, Lens đã thi đấu vô cùng xuất sắc và về nhì tại Ligue 1 với tổng cộng 84 điểm, chỉ kém đội vô địch là PSG duy nhất 1 điểm. Trong đó, Kevin Danso đã góp công rất lớn vào thành tích trên. Trung vệ người Áo vì vậy nhận được sự chú ý của không ít đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo ký giả Florian Plettenberg, PSG hiện là đội dẫn đầu cuộc đua trong việc giành chữ ký của Kevin Danso. Hợp đồng giữa trung vệ người Áo với Lens còn kéo dài đến hết tháng 6/2027.

Kevin Danso được định giá khoảng 22 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây không phải số tiền quá lớn đối với PSG và những cuộc thương thảo giữa các bên đã sớm được bắt đầu.

SỰ TRỞ LẠI CỦA QUÁI VẬT ERLING HAALAND

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Erling Haaland

Pedri

Tin chuyển nhượng hôm nay