PSG muốn thay thế Mbappe bằng mục tiêu của Arsenal và Chelsea

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 09:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, gã nhà giàu nước Pháp được cho là muốn thay thế Kylian Mbappe bằng ngôi sao Victor Osimhen của Napoli.

Tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 hiện đang là chủ đề rất nóng. Mới đây, đội trưởng tuyển Pháp được cho là đã nói với PSG rằng anh sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Real Madrid là điểm đến khả dĩ nhất của Mbappe trong khi anh cũng đã được liên kết với 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Liverpool và Arsenal.

PSG nhắm Osimhen
PSG nhắm Osimhen

Với sự ra đi của Mbappe, PSG rõ ràng cần người thay thế và theo thông tin từ The Athletic, Osimhen chính là ứng viên nặng ký để thế chỗ nhà vô địch World Cup 2018 tại Parc des Princes. Chân sút người Nigeria là một trong những món hàng hot nhất trên TTCN sau khi ghi 26 bàn để đưa Napoli đến chức vô địch Serie A mùa trước.

Mùa này, anh đã có 7 pha lập công sau 13 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Ý. Arsenal và Chelsea chính là những cái tên được liên kết nhiều nhất với chân sút 25 tuổi thời gian qua. Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Osimhen đã đặt bút hợp đồng mới với Napoli có thời hạn đến hè 2026. Được biết, trong thỏa thuận này có cài vào điều khoản giải phóng nằm trong khoảng từ 130 đến 140 triệu euro.

Thông tin khác

Vừa qua, chân sút sinh năm 1998 đã cùng Nigeria chinh chiến tại AFCON. Anh ra sân cả 7 trận khi Nigeria vào đến chung kết, nơi họ để thua 1-2 trước Bờ Biển Ngà.

Trong thời gian này, Napoli của anh đã bị Inter Milan đánh bại 1-0 ở trận chung kết Siêu cúp Italia. Vào tối mai, đội chủ sân Diego Armando Maradona sẽ có trận đấu với Genoa trong khuôn khổ Serie A. Các nhà ĐKVĐ đang có một mùa giải không như kỳ vọng khi thu về 35 điểm sau 23 trận, đứng thứ 9 với 25 điểm kém hơn Inter.

Video Every Victor Osimhen's goal | Goal Collection | Serie A 2022/23

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe

Victor Osimhen