Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/12: Tottenham chiêu mộ trung vệ ĐT Nhật Bản

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/12: Tottenham chiêu mộ trung vệ ĐT Nhật Bản, Man United theo dõi sao trẻ Shakhtar Donetsk.  

Tottenham chiêu mộ trung vệ ĐT Nhật Bản

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ange Postecoglou khẳng định Tottenham sẽ chiêu mộ thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Australia cho biết:

“Tottenham chắc chắn sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chúng tôi cần chiêu một thêm một trung vệ bởi ở thời điểm hiện tại, đây là vị trí mà Spurs thiếu hụt nhân sự nhất.”

Ko Itakura có thể là ngôi sao châu Á tiếp theo tại Tottenham.
Ko Itakura có thể là ngôi sao châu Á tiếp theo tại Tottenham.

Theo tờ Fichajes, ngôi sao của Borussia Monchengladbach và ĐT Nhật Bản là Ko Itakura chính là cái tên mà Tottenham đang theo đuổi. Trung vệ sinh năm 1997 được định giá khoảng 15 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây không phải mức giá quá lớn đối với Spurs và những cuộc thương thảo giữa các bên đã sớm bắt đầu.

Man United theo dõi sao trẻ Shakhtar Donetsk

Ở mùa giải này, Heorhiy Sudakov đang có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng tiền vệ người Ukraine đã sớm khẳng định được tài năng và là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Igor Jovicevic. Tính riêng tại Champions League 2023/24, Heorhiy Sudakov đã được trao suất đá chỉnh toàn bộ 6 trận đấu, ghi được 1 bàn thắng.

Theo tờ Mirror, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ sinh năm 2002. Thậm chí Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên đến Ukraine để theo dõi trực tiếp màn thể hiện của Heorhiy Sudakov.

Heorhiy Sudakov là chân chuyền được đánh giá rất cao của bóng đá Ukraine.
Heorhiy Sudakov là chân chuyền được đánh giá rất cao của bóng đá Ukraine.

Tiền vệ sinh năm 2002 hiện vẫn còn hợp đồng với Shakhtar Donetsk đến hết tháng 6/2028. Về phía đội bóng đến từ Ukraine, họ sẵn sàng nhả người nếu nhận được số tiền khoảng 40 triệu euro.

Real Madrid săn ‘Varane mới’

Dù không được đánh giá quá cao trước khi Ligue 1 2023/24 khởi tranh nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Lille đang có màn trình diễn khá ấn tượng. Đoàn quân của HLV Paulo Fonseca hiện xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 27 điểm.

Tài năng trẻ Leny Yoro có đóng góp không hề vào thành tích trên. Trung vệ sinh năm 2005 thường xuyên được trao suất đá chính và thi đấu vô cùng chắc chắn. Chưa dừng lại ở đó, Leny Yoro còn ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải.

Leny Yoro được các tuyển trạch viên của Real Madrid đánh giá cao.
Leny Yoro được các tuyển trạch viên của Real Madrid đánh giá cao.

Màn trình diễn ấn tượng ấy giúp Leny Yoro được truyền thông Pháp mệnh danh là “Raphael Varane mới”. Theo ký giả Santi Aouna, Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Giao kèo giữa Leny Yoro và Lille hiện kéo dài đến hết tháng 6/2025. Đội chủ sân Pierre Mauroy đang cố gắng thuyết phục trung vệ này ở lại. Tuy nhiên nếu Leny Yoro từ chối, họ sẽ bán anh với mức giá khoảng 50 triệu euro.

Chelsea đưa thủ môn ĐT Tây Ban Nha vào tầm ngắm

Ở thời điểm hiện tại, thủ thành hàng đầu của Chelsea là Robert Sanchez đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Do đó, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ một người gác đền đủ đẳng cấp để khỏa lấp được khoảng trống mà Robert Sanchez để lại.

Theo thông tin từ Fichajes, The Blues muốn có được sự phục vụ của Unai Simon từ Athletic Bilbao ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chelsea dự định sẽ chiêu mộ thủ thành của ĐT Tây Ban Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này (có kèm điều khoản mua đứt vào hè 2024).

VẬN ĐEN TIẾP TỤC BÁM ĐUỔI TOTTENHAM | LỰC LƯỢNG LIÊN TỤC BỊ TỔN THẤT VÌ NHIỀU LÝ DO | NGOẠI HẠNG ANH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Monchengladbach

ĐT Nhật Bản

Tin chuyển nhượng hôm nay

Ko Itakura