Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/03: PSG chốt sao Bayern Munich để thay thế Mbappe

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/03: PSG chốt sao Bayern Munich để thay thế Mbappe, hé lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ của Neymar.  

PSG chốt sao Bayern Munich để thay thế Mbappe

Ở thời điểm hiện tại, việc Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải này khép lại không còn là thông tin quá bất ngờ và Les Parisiens đang lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế tiền đạo người Pháp.

Theo đó, tờ Sport Bild tiết lộ, Serge Gnabry của Bayern Munich đang được ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao. Serge Gnabry hiện được định giá khoảng 45 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Trước đó, PSG từng dành sự quan tâm cho Rafael Leao của AC Milan. Tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Rossoneri.

Serge Gnabry lọt vào tầm ngắm của PSG.
Serge Gnabry lọt vào tầm ngắm của PSG.

Hé lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ của Neymar

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Neymar rời PSG để gia nhập Al Hilal với mức giá lên đến 90 triệu euro. Đáng tiếc là tính đến thời điểm hiện tại, siêu sao người Brazil không thể hiện được nhiều điều tại đội bóng mới do phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Theo tờ Mail Sport, sau khi kết thúc hợp đồng với Al Hilal vào tháng 6/2025, Neymar sẽ không gia hạn để trở lại quê nhà Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn một lần nữa được khoác áo Santos, đội bóng mà anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Neymar dự định trở lại quê nhà Brazil.
Neymar dự định trở lại quê nhà Brazil.

Sao 19 tuổi lọt vào tầm ngắm của Man United và Chelsea

Theo tờ Calciomercato, ngôi sao 19 tuổi của Palmeiras là Thalys đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh gồm Man United và Chelsea. Cầu thủ người Brazil có vị trí sở trường là tiền đạo cắm và có thể thi đấu được cả vai trò tiền đạo cánh phải.

Hợp đồng giữa Thalys với Palmeiras hiện còn kéo dài đến hết tháng 10/2026. Đội bóng đến từ Brazil mong muốn thu về khoảng 35 đến 40 triệu euro từ việc bán cầu thủ này.

Liverpool và Arsenal tranh giành sao 65 triệu euro

Nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Real Sociedad, Martin Zubimendi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Theo tờ Football Transfers, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, Martin Zubimendi còn thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Giao kèo giữa cầu thủ sinh năm 1999 với Real Sociedad hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2027.

Martin Zubimendi hiện được định giá khoảng 50 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Về phía Real Sociedad, đội chủ sân Anoeta muốn thu về khoảng 65 triệu euro nếu bán tiền vệ người Tây Ban Nha.

Zubimendi còn nhận được sự quan tâm từ Barcelona.
Zubimendi còn nhận được sự quan tâm từ Barcelona.

Bayern Munich săn sao miễn phí

Hợp đồng giữa Adrien Rabiot với Juventus sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng tính đến thời điểm, tiền vệ người Pháp vẫn không có ý định gia hạn. Điều đó đồng nghĩa với việc các ông lớn sẽ không mất phí để có được chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng tới. Do đó, cầu thủ sinh năm 1995 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo ký giả Christian Falk, Bayern Munich đang là đội dẫn đầu cuộc đua trong việc chiêu mộ Adrien Rabiot. Về phía tiền vệ người Pháp, anh tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh khoác áo Hùm xám trong tương lai.

Highlights PSG vs Reims | Kiến tạo không tưởng - Rượt đuổi 4 bàn mãn nhãn - Ngỡ ngàng Mbappe

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Bayern Munich

PSG

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay