Nâng cấp hàng công, Viettel chiêu mộ cựu tiền đạo U20 Brazil

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 20:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2023/24, CLB Viettel đã quyết định nâng cấp hàng công và Casagrande là mục tiêu mà họ đang nhắm đến.

Casagrande đến Viettel thử việc

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Viettel đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp V-League 2023/24 và họ là một trong 3 đội có thành tích ghi bàn tệ nhất giải đấu, khi chỉ mới có được 10 bàn thắng sau 13 vòng (nhiều hơn đội cuối bảng là Khánh Hòa 2 bàn). Do đó, ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, mục tiêu của đội bóng này sẽ là nâng cấp hàng công. 

Casagrande, Viettel
Casagrande đến Viettel thử việc. (Ảnh Viettel)

Theo một số nguồn tin bóng đá trong nước cho biết, Casagrande đã xuất hiện trong một buổi tập của CLB Thể Công Viettel. Nhưng đôi bên vẫn chưa quyết định ký hợp đồng chính thức và đây chỉ mới là giai đoạn thử việc của cầu thủ người Brazil. 

Bản hợp đồng cần thiết của Viettel

Qua tìm hiểu, Casagrande năm nay đã 33 tuổi và anh đã từng có thi đấu 5 năm thi đấu cho các CLB tại giải vô địch Malaysia trước khi quyết định sang Việt Nam. Trong quá khứ, tiền đạo cao 1m93 này từng thi đấu cho đội U20 Brazil nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Còn gần đây nhất thì anh đã chơi cho Negeri Sembilan và ghi được 5 bàn sau 14 trận. 

Hiện tại Casagrande đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 150 nghìn euro và đây là con số không quá lớn đối với đội chủ sân Hàng Đẫy. Với việc đang nằm trong nhóm đua trụ hạng, việc ký hợp đồng với một tiền đạo có thể hình cao lớn, lối chơi xông xáo như Casagrande sẽ là một quyết định cực kỳ hợp lý với Viettel vào lúc này.

Highlights: Thể Công-Viettel - CAHN | Dấu ấn tân binh Pedro, lần thứ 2 đánh bại đối thủ trong 4 ngày

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1